“ชมพู่” ปิดท้ายพรมแดงด้วย “สวยฟินาเล่สมบูรณ์แบบ”

  “แม่ก็คือแม่” ของแท้ตัวจริง เป็นคำนิยามของ “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กับภารกิจความสวยระดับชาติ ที่ “ชมพู่” ทำได้อย่างงดงามในทุกๆ ครั้ง ในทุกๆ ปีที่มาร่วมอีเว้นท์ใหญ่ระดับโลกอย่างเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ความตั้งใจเหล่านั้นส่งให้วันนี้ เธอขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของลอรีอัล ปารีส (ไทยแลนด์) อย่างเต็มภาคภูมิ กับระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาเป็นการพิสูจน์แล้วว่า “ชมพู่” คือ “คุณค่าที่เราคู่ควร”


สำหรับวันนี้ แม้จะเป็นการเดินพรมแดงในวันสุดท้าย (21 พ.ค.2560) ชมพู่ เลือกปรากฎตัวท่ามกลางบรรยากาศคึกคักเช่นเดิม ที่เพิ่มเติมคือความมุ่งมั่น และความรู้สึกของคำว่าแม่ เติมเต็มความเป็นผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในการทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส (ไทยแลนด์) ในวันสุดท้ายด้วยความสง่างาม ดังคอนเซ็ปต์ “Flawless Finale…สวยฟินาเล่สมบูรณ์แบบ” (ฟลอเลส ฟินาเล่)

โดยวันนี้ ถือเป็นการส่งท้ายการเดินพรมแดงที่แสนพิเศษ ทาง ลอรีอัล ปารีส (ไทยแลนด์) เนรมิตจัดเมคอัพให้ขุ่นแม่ซุป’ตาร์เจิดจรัสบนพรมแดงได้สมศักดิ์ศรีตัวแทนประเทศไทยในวันฟินาเล่อย่างแท้จริง กับลุคโดดเด่นด้วยเสน่ห์ตราตรึงจากปากสีชมพูนู้ด ด้วย L'Oeal Paris Rouge Magique 932 Mont Blanc (ลอรีอัล ปารีส รูจ เมจิก 932 มองต์ บลังต์) ลิปสติกเนื้อสัมผัส Comfort Matte เบาสบายริมฝีปาก พร้อมเสกผิวให้มีมิติ ดูมีสุขภาพดี เปล่งประกายด้วย L'Oeal Paris Lucent Magique Cushion Glow Blush (ลอรีอัล ปารีส ลูเซ้นท์ เมจิก คุชั่น โกลว์ บลัช) สีส้ม Sunkissed Coral บลัชออนในรูปแบบคุชชั่นเนื้อน้ำ ที่ใช้เทคนิคเพียง Tap เบาๆ ลงบนพวงแก้มเพิ่มสีสันระเรื่องดงาม




พร้อมเติมเต็มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยจาก L’Oreal Paris Color Riche La Palette Ombre (ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ลา พาเลท ออมเบร) อายแชโดว์ พาเลท 10 เฉดสี ปิดท้ายด้วยการเพิ่มวอลลุ่มให้กับขนตาด้วย L’Oreal Paris Miss Manga (ลอรีอัล ปารีส มิสมังงะ มาสคาร่า) เนรมิตแพขนตาให้หนางอนเด้ง ในวัน     ฟินาเล่แห่งพรมแดงคานส์ให้มีความเจิดจรัสสะกดทุกสายตา เอาอยู่ทุกมุมกล้องที่จับจ้องขุ่นแม่

 

เติมเต็มคอมพลีทลุคในวันสุดเลอค่ากับพันธมิตรที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่วันแรกอย่าง ลอฟฟีเซียล     ไทยแลนด์ เครือนิตยสารแฟชั่นชื่อดังจากฝรั่งเศสที่วันนี้จัดเต็มให้กับสาวชมพู่เช่นกัน โดยงัดความพิเศษเลือก        ชุดเดรสเกาะอกสีครีมทรงชายหางปลา เสริมความกูตูร์ด้วยซิลูเอทต่อเคปช่วงอกกับผ้าปักลายยาวสีแดง จากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Alexis Mabille (อเล็กซิส มาบิลล์) มาเติมแต่งให้สมกับความฟินาเล่ที่ทุกคนรอคอย เข้ากับสร้อยและเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard (โชพาร์ด) แบรนด์จิวเวลรี่และนาฬิกาชั้นสูงโดยเลือก ต่างหูและสร้อยเพชรประดับด้วย มรกต จากคอลเลคชั่น Red Carpet Collection 2017 ที่สามารถเติมเต็มความเป็นผู้หญิง    เลอค่าและสมบูรณ์แบบไว้อย่างลงตัว

 

นับเป็นอีกปีที่ “ชมพู่” ได้เติมเต็มความเป็นผู้หญิงสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง ทั้งเรื่องของการทำงาน, ครอบครัวและความเป็นคุณแม่ แต่แน่นอนว่าภารกิจความงามระดับโลก ชมพู่ จะยังสานต่อ โดยสามารถอัพเดตกันได้ที่ www.facebook.com/lorealparisthailand และwww.facebook.com/lofficielthailand หรือ #LorealParisTH #LOrealXLOfficiel #Canniversary #ลอรีอัลเมคอัพ #Chopard

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ