ศรราม เปิดใจรักครั้งใหม่"นิโคล"มองถึงวันแต่งงาน



พระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เปิดใจครั้งแรก ผ่าน WOODY เกี่ยวกับความสัมพันธ์  นิโคล เทริโอ ว่า ภาพที่ลงอินสตาแกรมเป็นภาพที่ตรึกตรองมาแล้ว ผมถือว่าเป็นพื้นที่เล็ก ๆ ที่ผมอยากจะแชร์ กี้เป็นเพื่อนผมมาประมาณ 20 ปี เราออกเทปใกล้ ๆ กันในช่วงปี 90 พอมีการเปลี่ยนเบอร์แล้วไลน์เด้ง ผมก็เช็กว่าใช่นิกกี้หรือเปล่า ขอเบอร์ได้ไหม จะได้เมมเบอร์ หลังจากนั้นก็คุยกันแล้วนัดกันไปทานข้าว เราก็คุยแลกเปลี่ยนกันเรื่องงานเพลง และผมก็ไปเล่นและกำกับมิวสิควิดีโอให้เขา

หลังถ่ายมิวสิควิดีโอมันถึงเกิดความรู้สึกว่าเรามีอะไรคล้าย ๆ กัน เราเริ่มคุยกันมากขึ้น ผมรู้สึกว่าเขาน่ารัก เขามีความเป็นทั้งพ่อและแม่ ทิกเกอร์เป็นเด็กที่น่ารักและนิสัยเหมือนนิกกี้ เขาต้องรอทานข้าวพร้อมคุณแม่ตลอด กี้เขารักคุณพ่อคุณแม่เขา รักลูกเขา เขาต้องรับผิดชอบทั้งหมด เหมือนกับคุณแม่ของผม แต่ผมก็พยายามให้เป็นแฟน ไม่ใช่แม่ เพราะจะมีแม่ 2 คนไม่ได้    ส่วนที่นิกกี้เคยให้สัมภาษณ์ไว้เป็นความจริงทั้งหมดเลย

ความสัมพันธ์กับนิกกี้ เราคุยกันมา 3 อาทิตย์ เราไม่อยากใช้คำว่าแฟนเพราะเราโตแล้ว ผมคบใครผมอยากไปถึงวันแต่งงานเลย ผมอยากแต่งงานกับนิโคล แต่ไม่รู้เขาอยากแต่งกับเราไหม และเคยคุยกับเขาเรื่องนี้แล้ว แต่มันต้องคุยด้วยความต้องการของทั้งคู่ ย้ำผมจะรักษาความรักครั้งนี้ให้ดีที่สุด ผมแคร์ความรู้สึกทั้งนิกกี้และทิกเกอร์ แต่ยอมรับว่าเรามีบางอย่างที่เข้าใจกันและไม่เข้าใจกัน เพราะมันเพิ่งเริ่มต้น เวลาอยู่กับทิกเกอร์เราก็คุยกันเรื่องกีฬา เรื่องดนตรีกัน ผมพูดตรง ๆ ผมรักนิโคล รักทิกเกอร์ และรักคุณพ่อคุณแม่ด้วย 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ