“มุก-เมย์-เบนซ์” วง “ขมคอ” แชมป์สเตจไฟว์เตอร์ฯปล่อยซิงเกิ้ลแรกฉันยัง?

หลังจากคว้าชัยชนะเป็นสุดยอดแชมป์ 12 สมัยซ้อน จากเวทีการแข่งขันประกวดร้องเพลงในรายการ “Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด” ทางช่อง GMM25 เป็นทีมที่ 2 ของรายการ วันนี้ทีม “ขมคอ” ที่ประกอบด้วย มุก -สุชานันท์ มหาพรหมวัน, เมย์-ภัณฑิรา เทนสิทธิ์ และ เบนซ์ - จิรายุ จันทรวงศ์ ก็พร้อมแล้วกับการเป็นศิลปินเต็มตัว โดยการปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกับ เพลง “ฉันยัง ?” ออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกัน  

“ฉันยัง ?” ซิงเกิ้ลเปิดตัวในแนวเพลงสไตล์ ป็อป-อาร์แอนด์บี ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนที่ต้องเผชิญกับมือที่สาม และความไม่มั่นคงทางจิตใจ จนทำให้เกิดคำถามว่า ฉันยังเป็นคนนั้นของเธอไหม? ซึ่งเป็นการประสานเสียงกันได้อย่างลงตัวของ มุก เมย์ เบนซ์ จากวง “ขมคอ”

โดย มุก เผยว่า “เพลงนี้เป็นแนวดนตรีที่พวกเราชอบอยู่แล้ว ดีใจมากที่ได้ออกซิงเกิ้ลร่วมกับพี่ๆ การได้ตำแหน่งแชมป์ 12 สมัยของเวทีรายการ “Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด” ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมากๆ ให้มุก ถ้าอนาคตมุกจะมีบ้าน มีรถ หรืออะไรก็ตาม ทุกอย่างล้วนมาจากเวทีการประกวดของรายการนี้ ก็หวังว่าเพลงของพวกเราจะเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน”

ด้านเมย์ เสริมว่า “ถือว่าเป็นการร้องเพลงที่ค่อนข้างยากสำหรับเมย์นะคะ แต่ก็พยายามออกมาให้ดีที่สุด เพราะนี่คือ ซิงเกิ้ลแรกของเรา เมย์เคยคิดว่าสักวันหนึ่งอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง เพราะเมย์เองก็พยายามจะทำเพลงเองมาตลอด จนตอนนี้ประสบความสำเร็จแล้วค่ะ ก็อยากให้แฟนๆ ชอบ เวลาเราไปโชว์ที่ไหน


ก็จำเราได้และร้องเพลงของพวกเราวง “ขมคอ” ไปพร้อมๆ กัน”

ปิดท้ายท้ายกันที่ เบนซ์ บอกว่า “ตอนเข้าห้องอัดเสียงเครียดมากเพราะเสียงผมจะเป็นคีย์ผู้ชายต้องปรับให้อยู่ในโทนของคีย์ผู้หญิง ยากนิดนึงครับ แต่ก็พยายามจะทำให้ดี ตอนแรกคิดว่าเวทีรายการ “Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด” จะเป็นเวทีสุดท้ายที่เบนซ์บอกกับ ตัวเองว่า จะเลิกประกวดร้องเพลง แต่ด้วยคอนเซ็ปต์รายการที่แข่งกันเป็นทีม เราสามคนโชคดีที่รวมตัวกันได้ลงตัว ต่างคนต่างมาเติมเต็มซึ่งกันและกัน”

ติดตามความลงตัวที่แตกต่างกันของพวกเขา มุก-เมย์-เบนซ์ วง “ขมคอ” แชมป์ 12 สมัย ทีมที่ 2 จากรายการ “Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด” กับซิงเกิ้ลแรกเพลง "ฉันยัง?” ได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ ดาวน์โหลดได้ที่ *1232535 และ iTunes, Joox หรือ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวกันได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/stagefighter

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ