5 หนุ่ม “ป๊อบ เอ๊ะ โอ๊ต ณัฐ อะตอม ” บอก...รักและห่วงใย ผู้หญิงในดวงใจ

  ถ้าถามถึง “ผู้หญิงในดวงใจ” ของทุกคน คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า  “แม่” คือคนๆนั้น และในวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปี ที่ถือเป็นวันแม่แห่งชาติ  บรรดาลูกๆคงมีเรื่องอยากบอกอยากทำให้กับ “แม่” ตัวเอง ลองมาฟังหนุ่มๆ แห่งบ้านจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ พูดถึง “ แม่”  กัน     

       ป๊อบ ปองกูล  

                “จริงๆแล้วแม่ของผมเองเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะมีความอินดี้อยู่สูงนะครับ  เค้าจะเป็นคนที่ใช้ชีวิตบนความอิสระมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ถึงแม้เค้าจะเป็นครูก็ตาม แต่ว่าเค้าจะมีวิถีชีวิต ในการคิด การอ่าน ในการมองโลกในวิถีของอินดี้  ไม่ยึดติดกับกรอบระเบียบของสังคม เพราะฉะนั้นสิ่งนี้ก็ส่งผลมาถึงตัวผมเยอะพอสมควร ทุกครั้งที่นึกถึงแม่ ก็จะนึกถึงความสดใส ร่าเริง ความกระฉับกระเฉง  ตอนนี้แม่เองจะเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย ไปเที่ยวกับเพื่อน ซึ่งเราก็จะเห็นเค้ามีความสุขอยู่แบบนี้เสมอนะครับ   ในวันแม่นี้ผมก็อยากให้แม่สุขภาพดีๆแบบนี้ตลอดไป  ขอให้มีความสุขกับการท่องเที่ยวกับ การออกกำลังของแม่ แล้วก็อยากฝากถึงคุณแม่ของทุกคนด้วยว่า ขอให้มีความสุข  ลูกๆทุกคนก็จะพยายามทำตัวเป็นเด็กดีด้วยครับ ขอบคุณครับ”

              

  เอ๊ะ จิรากร

              “ ถ้าพูดถึงแม่   สงสารแม่นะ เนื่องจากผมเป็นชาวบ้านธรรมดา  แม่มีผมตอนอายุยังน้อย  ทำให้แม่ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นน้อย แล้วแม่ค่อนข้างลำบาก ผมเป็นลูกคนสุดท้อง เวลาลำบากจะลำบากคูณสองกว่าคนปกติเค้า ก็ขอบคุณครับที่แม่ดูแลมา  แม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วย  แต่แม่ก็ยังสามารถทำให้ผมมาจนถึงทุกวันนี้ได้ ฝากถึงคุณแม่ทั่วประเทศให้คุณแม่ทั่วประเทศมีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกาย แข็งแรง ดูแลลูกหลานด้วยความรัก  ขอ ให้ทุกครอบครัวมีแต่ความสามัคคีและความสุขครับ”

               

               โอ๊ต  ปราโมทย์ 

               

“สำหรับวันแม่ปีนี้ ก็อยากจะบอกคุณแม่ว่าให้พักผ่อนบ้าง คุณแม่เป็นคนทำงานหนักมากครับ อยากให้สุขภาพแข็งแรง เพราะต้องเดินทางไปทำงานทุกวัน  ให้ขับรถดีๆ ปลอดภัย    พักผ่อนบ้าง อายุเยอะแล้วด้วยครับ  เรื่องบอกรักแม่ บอกรักบ่อยๆอยู่แล้วครับ  สิ่งที่ห่วงคือเรื่องสุขภาพมากกว่า  อยากให้คุณแม่ดูแลสุขภาพ  ให้อยู่กับเราไปนานๆ  ส่วนเพื่อนๆน้องๆทุกคนอยากฝากว่า  ให้บอกรักคุณแม่กันบ่อยๆ  ถ้ามีโอกาสใครที่อยู่ต่างจังหวัดหรืออยู่กรุงเทพฯ แต่ทำงานจนไม่ค่อยได้กลับบ้านก็อยากให้แวะเวียนไปเยี่ยมคุณแม่บ้าง ซื้อขนมไปฝากท่านบ้าง วันแม่ปีนี้ขอให้คุณแม่ทุกคนสุขภาพแข็งแรงนะครับ”

               

ณัฐ ศักดาทร 

             

   “แม่ คือ ความรัก  กำลังใจ  และ พลังบวกที่ไม่เคยมีวันหมดสำหรับผม”

 

             

   อะตอม ชนกันต์  

               

“วันแม่นี้ ก็เหมือนทุกปีฮะ ควรจะกลับไปหาแม่กันสำหรับคนที่ไม่ค่อยเจอแม่  เป็นการบอกตัวเองเหมือนกันสำหรับผมนะครับ เพราะว่าที่ผ่านมาทำงานหนักมากๆ แล้วก็กลับไปเจอครอบครัวน้อยเหลือเกิน  คิดถึงเค้ามากๆ ครับเพราะฉะนั้นวันแม่นี้หาโอกาสกลับไปอยู่กับแม่ฮะ  แม่เป็นผู้สร้างเราขึ้นมา  แล้วก็ให้โอกาสดีๆในชีวิตเราทั้งหมด ที่มันตามมา มันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้เลย  ถ้าเราไม่ได้รับชีวิตที่ผู้หญิงคนนี้ให้เรามา  อย่างผมล่าสุด เพลง ช่วงนี้ ท่อนฮุคมาจากแม่นะครับ (หัวเราะ)  ถ้าใครยังไม่รู้  ยังไงให้รักแม่มากๆนะครับ  ไม่ใช่เฉพาะวันแม่ก็ได้  รักกันทุกวัน กลับไปหากัน ไปกอดกัน  ยังไงขอให้ทุกคนมีความสุขกับแม่ในวันแม่นี้นะ ครับ ขอบคุณครับ”