“ปู-ไปรยา” โกอินเตอร์ที่แท้ทรู!!สวยสง่าบนพรมแดงระดับโลก



ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นสาว “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” จะอยู่เมืองไทยซักเท่าไหร่ แต่ที่ไหนได้!! ก็ถูกจีบโกอินเตอร์ไปแล้วน่ะสิ!! ล่าสุดเป็นดาราดังจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเชิญไปร่วมเดินพรมแดงและชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์รอบเวิลด์พรีเมียร์ เรื่อง “THOR: RAGNAROK” ที่มีคิวเข้าฉายในบ้านเรา 2 พ.ย.นี้ งานนี้สวยเจิดจรัสจนแฟนๆ ต้องร้องว้าว! บนพรมแดงระดับโลก ณ ฮอลลีวูด ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เลยค่าาา!

 

แต่นี่ไม่ได้นับเป็นครั้งแรกของสาวปู เพราะเมื่อต้นปี ก็ได้รับเชิญเข้าร่วมการประกาศรางวัลระดับโลก Golden Globe มาแล้ว มาในครั้งนี้ ต้องบอกว่าเป็นอีกครั้งที่ “ปู” ถือว่าทำการบ้านมาดีและหนักยิ่งกว่าครั้งก่อน เพราะบนพรมแดงนี้ ถือเป็นเกียรติและศักดิ์ศรีที่นักแสดงไทยได้มาร่วมกระทบไหล่นักแสดงระดับโลก โดย ปู มาในลุคสุดสง่าบนพรมแดงกับเดรสเกาะอกยาวสีดำ จากแบรนด์ Maria Lucia Hohan แฝงความแกลมด้วยกลิตเตอร์ทั้งชุด แถมเดรสผ่าข้าง เพิ่มดีกรีความฮอต ต่างหูจากแบรนด์ Borgioni และรองเท้าจาก Alexa Wagner  ส่งให้เธอโดดเด่นบนพรมแดงจริงๆ

 

งานนี้ สาวปู เผยความรู้สึกว่า “ต้องบอกว่าครั้งนี้พิเศษกว่าทุกๆ ครั้ง เพราะปูมากับทางดิสนีย์ ที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศไทย ต้องบอกว่า ตื่นเต้นและประทับใจในความใส่ใจทุกรายละเอียดของการจัดงานที่นี่ จะมีความเป๊ะในเรื่องการทำงาน แต่เราก็พยายามทำทุกอย่างให้ตรงตามเวลา ถือว่าได้ฝึกความโปรเฟสชั่นแนลในการทำงานของเราอีกสเต็ปหนึ่ง อีกอย่างต้องบอกว่าดีใจมากในโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เพราะได้เจอกับนักแสดงที่เราชื่นชม เพราะได้เจอกับนักแสดงที่เราชื่นชม ไม่ว่าจะเป็น คริส แฮมส์เวิร์ธ, ทอม ฮิดเดลส์ตัน,  มาร์ค รัฟฟาโล่ รวมถึง เคท แบลนเชต ยังไงปูฝากรอติดตามเร็วๆ นี้กันว่าปูจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ชาวไทยค่ะ (ยิ้ม)”

แง้มและแย้มมาขนาดนี้ ไม่รู้ว่า สาวปู จะเตรียมโกอินเตอร์ กระโดดมาทำงานฝั่งบ้านฮอลลีวูดเร็วๆ นี้หรือเปล่าน้า แต่ที่แน่ๆ ต้องตามข่าวกันให้ดี อย่างไรก็ตาม ถ้ามีข่าวคราวดีๆ ก็ต้องคอยเชียร์ เพราะถือเป็นอีกมิติและก้าวสำคัญของวงการบันเทิงไทย ที่นักแสดงบ้านเรามีศักยภาพจนต่างชาติเห็นฝีมือ!!!