หยาด แจงปม BMW ขับชนแท็กซี่



นางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล  โพสต์IGถึงเรื่องราว กรณี BMW ขับไปชนแท็กซี่  ว่า  "ขอชี้แจงเรื่องที่เป็นข่าวนะคะ คืนนั้นที่เกิดอุบัติเหตุ วันที่ 5 ธ.ค. 2560 รถเป็นของหยาดจริง แต่รุ่นพี่หยาดเป็นคนขับ ก่อนเกิดเหตุขอยืนยันว่าไม่ได้มีการทะเลาะใดๆกันทั้งสิ้น ไม่ได้ลงไปพูดว่าชนเพราะทะเลาะกันเหมือนที่มีคนออกมาให้ข่าว แต่หลังจากรถชน หยาดได้ต่อว่ารุ่นพี่ที่ขับรถเพราะตกใจและโกรธที่ขับรถจนเป็นเหตุทำให้รถคนอื่นเสียหาย แต่ก็ไม่ได้พูดถึงคุณแม่ว่า อย่าให้ท่านรู้ ห้ามบอกแม่ อย่างข่าวที่ออกมา ซึ่งจริงๆ หลังจากนั้นก็รีบโทรหาคุณแม่เป็นคนแรกทันที และในคืนนั้นได้รับผิดชอบทุกอย่าง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีเจ้าหน้าที่ของบริษัท ประกันมาจัดการทุกอย่างให้ มีใบเคลมเรียบร้อย และเพื่อนก็จ่ายค่าปรับให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รถทั้ง 2 คัน จะได้รับความรับผิดชอบและดูแลจากบริษัทประกันภัย แต่อีก 2 วันต่อมา ทางคุณแท็กซี่โทรมา หาคุณแม่ เรียกเงิน 20,000 เพิ่มเติม จากหยาด ส่วนตัวนอกเหนือจากที่จะได้รับอย่างถูกต้องจากประกัน

"พี่ที่เป็นคนขับก็ได้ติดต่อกลับไปภายในวันนั้นยินดีจ่ายเงิน 10,000 บาท เพื่อแสดงความมีน้ำใจ และช่วยเหลือกัน แต่คุณแท็กซี่ไม่รับเงิน จะเอา 20,000 บาทเท่านั้น และยังพูดถึงสาเหตุการชน และเหตุการณ์ในคืนนั้นบิดเบือนไปหมดทำให้หยาดเสียหาย ทางผู้ขับที่ขับรถหยาดติดต่อกลับไปอีกก็ไม่รับสาย และพบว่าอีก 1 วัน กลายเป็นข่าวว่าทางหยาดและคุณแม่ไม่รับผิดชอบ"

"จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงแม้หยาดจะไม่ได้ขับเอง เป็นผู้นั่งก็รู้สึกเสียใจ รู้สึกผิดที่รถเราสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น เราอยากช่วยเหลือ ทางผู้ขับก็ยินดีช่วยเหลือเงินก้อนแรกแล้ว แต่ยังตกลงกันไม่ได้ ในด้านข่าวที่ออกมาก็ไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้อง เพราะได้มีการรับผิดชอบทุกอย่าง เหมือนกรณีการขับรถชนกันทั่วไปอยู่แล้ว เรารับผิดชอบอย่างถูกต้องทั้งหมดในคืนนั้น หยาดเองก็เสียใจที่เกิดอุบัติเหตุแบบนี้ขึ้น และเสียใจที่มีข่าวแบบนี้ออกมากระทบกับครอบครัวของหยาด ทั้งที่คุณแม่ก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์และถูกพาดพิงถึง" 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ