เม้าท์แรง!ใบเตย-จ๊ะอาร์สยามแข่งถอยรถหรูโต้ปัดอวดรวย

หลังมีข่าวว่าถอยรถหรูเวลไฟร์คันใหญ่ สำหรับลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่เจ้าของเอ็มวีแรง จ๊ะ อาร์สยาม ไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็แอบเห็นสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม โพสต์อินสตาแกรมว่าจัดรถหรูอัลพาร์ดป้ายแดงตามมาติดๆ ทำเอาขาเม้าท์มาเม้นท์ว่าแข่งอวดร่ำอวดรวยกันระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องในค่าย เลยต้องขอต่อสายคุยกับ 2 สาว ว่าเรื่องราวจริงๆ เป็นอย่างไร?


ใบเตย อาร์สยาม “ไม่ได้แข่งขันอะไรกันเลยคร่า อยู่ค่ายเดียวกัน ทำงานร่วมกันมาตลอดตั้งแต่น้องจ๊ะ เข้าค่ายมาก็ได้ประเดิมเป็นพิธีกรรายการของ สบายดีทีวี ด้วยกัน แล้วยังเคยร่วมฟีทเจอริ่งเพลง เมียพี่มีชู้ กับพ่อชาย เมืองสิงห์ ไหนจะคอนเสิร์ตก็โชว์เวทีเดียวกันบ่อยๆ และไม่ใช่ว่าเราออกรถตามน้อง เพราะเราก็คุยปรึกษาเรื่องรถกันตลอด ว่ายี่ห้อไหนดีอะไรยังไง ส่วนรถอัลพาร์ดที่ออกมา ก็เพราะอยากได้มานานแล้ว เคยไปนั่งรถคนอื่นแล้วนิ่มมาก อยากได้ค่ะ (หัวเราะ)”




ส่วนสาว จ๊ะ อาร์สยาม ก็ให้สัมภาษณ์ว่า “โอ้ย..ดีออก! บอกเลย จ๊ะ ไม่แข่งกับใครหรอกค่ะนอกจากตัวเอง ยิ่งเรื่องรวย เราก็รวยของเราเอง (ฮา) แล้วกับ พี่ใบเตย ก็เคยบอกมาตลอดว่าเราสองคนๆ ละแนวคนละสไตล์เพลงกันเลย แต่บางทีก็จะคุยกันเรื่องรถนี่หละค่ะ ว่าแต่ละยี่ห้อมีข้อดีข้อเสีย มีประโยชน์ใช้สอยแตกต่างกันยังไง ควรซื้อรุ่นไหนดี อะไรประมาณนี้ แต่ขอไม่บอกนะคะ ว่าเราเม้าท์ถึงคันไหนว่ายังไง (หัวเราะ)”


เอ้า..เคลียร์มั้ยจ้ะขาเม้าท์ทั้งหลาย ว่าสองสาวสวยเซ็กซี่ การันตีไม่มีเกาเหลาไม่มีแข่งรวยจ้า..