เปิดแล้ว! อิเกีย บางใหญ่...ทางเลือกใหม่ให้คนรักบ้าน

อิเกีย ประเทศไทย เปิดประตูต้อนรับลูกค้าชาวไทยสู่สโตร์แห่งที่ 2 ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันนี้ที่ “อิเกีย บางใหญ่” สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งออกแบบให้เชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้าอย่างสมบูรณ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมทั้งหมดกว่า 50,278 ตร.ม. มีห้องตัวอย่างกว่า 41 ห้องและสินค้าตกแต่งบ้านให้เลือกช้อปจุใจกว่า 8,000 รายการ มีทางเข้า-ทางออก และเคาน์เตอร์ชำระเงินทุกชั้น พร้อมด้วยร้านอาหารอิเกียและอิเกีย คาเฟ่ อย่างละ 2 แห่ง อิเกีย บางใหญ่ มุ่งมั่นนำเสนอแรงบันดาลใจใหม่ๆ และมอบความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าให้ลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก
 
“เรามุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเติบโตคู่กับประเทศไทยในระยะยาว ตอกย้ำวิสัยทัศน์สรรสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้คนทั่วไปในทุกๆ วัน ทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่ง วันนี้ลูกค้าจะสามารถเลือกไปช้อปปิ้งที่สโตร์อิเกียใกล้บ้านได้ ทั้งฝั่งตะวันออกที่อิเกีย บางนา และฝั่งตะวันตกที่อิเกีย บางใหญ่” มร. คริสเตียน รอยเคียร์ กรรมการผู้จัดการ อิเกีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวและเสริมว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เปิดประตูต้อนรับลูกค้าทุกคน พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่มีเอกลักษณ์ที่สุด เราตั้งใจนำเสนอทางเลือกใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคชาวไทยด้วยสินค้าตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์สไตล์สวีเดนที่มีดีไซน์สวยงาม คุณภาพดีเยี่ยม ในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ รวมถึงได้ลิ้มลองอาหารแสนอร่อยที่ร้านอาหารอิเกีย นอกจากนี้ เด็กๆ ยังสามารถเล่นสนุกในสมอลแลนด์ (Småland) ได้ ในขณะที่ผู้ปกครองกำลังเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วย ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจของเรา เรามั่นใจว่าอิเกีย บางใหญ่ จะเป็นสถานที่แห่งความสุข อัดแน่นด้วยแรงบันดาลใจ และประสบการณ์ดีๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว”
 
มร. โทมัส ไฟรเบิร์ก ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางใหญ่ กล่าวว่า “เราได้เรียนรู้จากการสำรวจความคิดเห็นและเข้าไปเยี่ยมเยียนบ้านของผู้คนที่อยู่อาศัยในย่านกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก พบว่า พวกเขาดีใจมากที่อิเกียจะมาเปิดที่นี่ บางใหญ่เป็นพื้นที่ที่มีการขยายตัวของประชากรอย่างรวดเร็วและมีสัดส่วนของครอบครัวคนยุคใหม่สูง คนกลุ่มนี้ค่อนข้างสนใจเรื่องการตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ขึ้น พนักงานอิเกียกว่า 450 คน พร้อมให้บริการลูกค้ากว่า 7.3 ล้านคนที่อาศัยในบริเวณใกล้เคียงซึ่งใช้เวลาเดินทางมาสโตร์อิเกียไม่เกิน 60 นาที ครอบคลุมทั้งนนทบุรี และจังหวัดใกล้เคียง”
 
ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่เชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ซึ่งมีร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำหลากหลาย ส่งผลให้บางใหญ่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมแห่งใหม่ เป็นแหล่งรวมร้านอาหาร ร้านค้า และความบันเทิง เดินทางสะดวกไม่ว่าจะขับรถมาเองหรือใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงที่มีทางเชื่อมเข้าสู่ห้างสรรพสินค้าโดยตรง ลูกค้าเลือกเดินทางมาที่อิเกีย บางใหญ่ได้หลายวิธี ทั้งรถยนต์ส่วนตัว แท็กซี่ และบริการขนส่งสาธารณะ
 


อิเกีย บางใหญ่ เป็นสโตร์ที่มีเอกลักษณ์ที่สุดสโตร์หนึ่ง มีการวางผังสโตร์ใหม่ มีทางเข้า-ออกและเคาน์เตอร์ชำระเงินอยู่ทุกชั้น เอื้อให้ลูกค้าเดินเลือกซื้อสินค้าได้อย่างอิสระยิ่งขึ้น เลือกได้ว่าจะเข้ามาหยิบสินค้าที่ต้องจ่ายเงินแล้วไปทำธุระต่อ หรือจะเดินช้อปปิ้งให้เต็มอิ่มกับแรงบันดาลใจทั่วทั้งสโตร์ นอกจากนี้ อิเกีย บางใหญ่ ยังเตรียมเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า หลังจากเปิดสโตร์แล้ว จะนำแอปพลิเคชั่น IKEA Store ซึ่งจะมีฟีเจอร์ใหม่มาใช้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เพียงแค่ใส่ชื่อสินค้าที่ต้องการ แอปพลิเคชั่นนี้ก็จะช่วยนำทางให้ไปยังสินค้าที่มองหาได้อย่างรวดเร็ว 
 
นอกเหนือจากการมอบทางเลือกใหม่ๆ และความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าแล้ว อิเกีย บางใหญ่ ยังให้ความสำคัญกับเรื่องความยั่งยืน ยิ่งอีเกียเติบโตขึ้น เราก็ยิ่งต้องใส่ใจผู้คนและสิ่งแวดล้อมให้มากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น สโตร์แห่งใหม่ นั้นออกแบบและก่อสร้างโดยสอดคล้องกับมาตรฐานอาคารสีเขียว และเมื่ออิเกีย บางใหญ่ เปิดให้บริการ อิเกียจะเป็นห้างค้าปลีกรายแรกของไทยที่มีสิ่งก่อสร้างซึ่งตรงตามข้อกำหนดการรับรองขั้นสูงสุดด้านมาตรฐานอาคารสีเขียวจาก LEED และ Green Mark ซึ่งเป็นเกณฑ์การประเมินสิ่งก่อสร้างด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม สะท้อนถึงความใส่ใจอย่างแท้จริงที่อิเกียมีให้กับโลกใบนี้
 
เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดสโตร์แห่งที่สองของประเทศไทย อิเกีย จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้าช้อปจุใจและสนุกกับกิจกรรมมากมายที่อิเกียทั้ง 2 สาขา ตั้งแต่ 15 – 18 มีนาคมนี้ พิเศษ! ลูกค้า 100 คนแรกของทั้งสาขาบางนา และบางใหญ่ที่มาร่วมงานเปิดสโตร์แห่งใหม่ จะได้รับบัตรของขวัญอิเกีย มูลค่า 500 บาทฟรีทันที ลูกค้า 10,000 คนแรก จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษจากอิเกีย นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกซื้อสินค้าและของตกแต่งบ้านยอดนิยมของอิเกียกว่า 100 รายการได้ในราคาสุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 29 เมษายนนี้
 
สโตร์อิเกียทุกสาขา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น.

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ