เคแบงก์ลุยกิจกรรมReal-Time Marketingสด ใหม่

ธนาคารกสิกรไทยต่อยอดการเป็นแบงก์เดียวที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกรัสเซีย 2018 พลัสทุกความมันของมหกรรมกีฬาระดับโลกจัดหนักแคมเปญการตลาดแบบ “Real-Time” เต็มรูปแบบตลอดทั้งเดือนด้วยคอนเซปต์ “KBank ใจดีให้คนไทยได้สนุกไปกับบอลโลก”เพิ่มดีกรีความมันกับทุกช็อตสนั่นโลกกับการปล่อยของเป็นภาพยนตร์โฆษณาแ
บบ Real-Time

ครั้งแรกของการทำหนังโฆษณาเกาะติดสีสันความสนุกของบอลแบบแมทช์ต่อแมทช์ 25 เรื่องติดต่อกันทุกวันพร้อมเปิดสนามเชียร์บอลขนาดยักษ์ใจกลางเมือง “Virtual Stadium”ที่เซ็นทรัล เวิล์ด และเซ็นทรัล เฟสติวัลแถมจัดหนักด้วยแคมเปญโปรโมชั่นลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่า 6 ล้านบาทพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่าธนาคารกสิกรไทย เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกรัสเซีย 2018 ทั้ง 64 แมทช์ฟรีผ่านทรูวิชั่นส์ถือเป็นครั้งแรกของธนาคารที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับมหกรรมกีฬาระดับโลกเช่นนี้

นอกจากนี้ ฟุตบอลยังเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มทางการตลาดที่ธนาคารให้ความสำคัญเพราะเป็นกีฬาที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคได้มากที่สุดและสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

โดยธนาคารได้จัดกิจกรรมการตลาดแบบ ‘Real-Time’เป็นครั้งแรกตลอดการแข่งขัน ดูสด เชียร์มันสะใจ ให้คอบอลชาวไทยรวมพลัง“พลัส” พลังเชียร์ข้ามโลกให้ดังกระหึ่ม โดยทำทั้งในรูปแบบคอนเท้นต์ อีเว้นต์และโปรโมชั่น ซึ่งธนาคารได้ร่วมมือกับพันธมิตรในธุรกิจต่างๆเพื่อจะร่วมกันทำให้ทุกกิจกรรมสร้างความสุขสนุกและความประทับใจให้กับคนไทยทุกคน

ทั้งนี้ ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ประเมินไว้ว่าการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ น่าจะมีผู้รับชมในไทยประมาณ10.96 ล้านคน คึกคักกว่าครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัจจัยหนุน อาทิการถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวีดิจิทัลทั้งช่องทรูฟอร์ยู อมรินทร์ทีวี และททบ. 5 ทั้ง64 นัด มีช่วงระยะเวลาของการแข่งขันที่เอื้อต่อการรับชมของคนไทยและทีมที่เข้าแข่งในศึกบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียมีฐานแฟนบอลไทยจำนวนมาก เช่น อังกฤษ เยอรมัน บราซิล และอาร์เจนตินา เป็นต้น

พลัสทุกแมทช์ พลัสทุกความมัน #แพ้ก็พลัสชนะก็พลัสกับ“KBankใจดีให้คนไทยได้สนุกไปกับบอลโลก”สื่อโฆษณาภาพยนตร์โฆษณาแบบ Real-Time เรียกกระแสฮือฮายอดไลค์ คอมเม้นต์บนโลกโซเชียลด้วยมุกสด มุกเด็ด ที่ถูกใจคอบอลอัพเดทกันแมทช์ต่อแมทช์ วันต่อวันสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาออกมาให้ชมกันสดๆติดต่อกันทุกวัน ทั้งหมด25 เรื่องพบกับสีสันความสนุกของบอลโลกที่ตกแต่งเอาใจคอบอลโดยเฉพาะในสาขาธนาคารกสิกรไทย 19 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ติดตามความสนุกครบทุกแมทช์ของ #ทีมดูสด #แพ้ก็พลัสชนะก็พลัส บนKBank Live ทั้ง Facebook และ Twitterรับฟรี Booklet ฉบับพิเศษ “WORLD CUP RUSSIA 2018 GUIDEBOOK รวบรวมข้อมูลทีมที่ร่วมการแข่งขัน นักเตะดาวเด่นของแต่ละทีมตารางการแข่งขัน และจดสกอร์ผลบอลอีเว้นต์“Virtual Stadium”สนามเชียร์บอลเสมือนจริงขนาดยักษ์ที่ยกมาไว้ใจกลางเมืองที่เซ็นทรัล เวิล์ดและเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “เพื่อนซี้พลัสกันเชียร์”


ปรากฎการณ์ของพื้นที่ส่งพลังเชียร์ให้ทีมโปรด ดูสด เชียร์มันสะใจกับแมทช์ถ่ายทอดสดบอลโลก 4 แมทช์นัดหยุดโลก เข้าชมฟรีครบทุกความมันส์ของการเชียร์บอล ทั้งลีลาการพากย์ และวิเคราะห์บอลจากกูรูและเซเลบคอบอลชื่อดัง พร้อมด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ต เกม อาหารเครื่องดื่ม ของที่ระลึก และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย

โปรโมชั่นใช้จ่ายผ่าน K PLUS บัตรเครดิต และบัตรเดบิตกสิกรไทยทุกประเภทผ่านแคมเปญ“เชียร์สนุก ลุ้นสนั่น ยิ่งปิ๊บ ยิ่งรูด ชิงรางวัลใหญ่ทองคำ 1ล้านบาท” รวมรางวัลมูลค่า 6 ล้านบาทเปิดบัญชีออมทรัพย์พร้อมสมัครแอปพลิเคชัน K PLUS และ K PLUSSHOP ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา รับฟรีกระเป๋าคาดเอว#แพ้ก็พลัสชนะก็พลัส (จำกัดคนละ 1 ชิ้น)

ลุ้นนั่ง GRAB Taxi ที่ตกแต่งทั้งคันด้วยสีสันเทศกาลบอลโลกจ่ายด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตกสิกรไทย รับส่วนลดพิเศษมูลค่า 100บาท ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.kasikornbank.com/th/promotion/Pages/cheerball2018.asp
x