‘เจมส์ บีโอวาย’ทำเมนูรักแรกพบสุดพิเศษเซอร์ไพร์สแฟนสาวโฟกัส

“บะเต็ง” เมนูเด็ดของร้าน “นัดหม้อดิน” ที่ดึงเอาวัตถุดิบอย่างหมูสามชั้นมาชูโรงผ่านสูตรเด็ดที่ตุ๋นหมูถึง 5 ชั่วโมงเต็ม!! ทำให้ร้านนี้ไม่ธรรมดา เสิร์ฟพร้อมหม้อดิน แถมยังมี “ไข่ออนเซ็น”ไหลเยิ้มน่ารับประทานทำให้คนที่มาทานอยากจะถ่ายรูปเพื่อแชร์ให้คนอยากมาลิ้มลองความอร่อยเหมือนกัน หากยังไม่จุใจต่อกันที่ร้าน “ข้าวมันไก่ มข.” ของพ่อค้าอารมณ์ดี ที่อยากเสิร์ฟอาหารจานโต ในราคาแสนถูกที่มีเมนูสุดแปลกอย่าง “ทุกสิ่งทุกอย่างอร่อยที่สุดในโลก” รวบรวมทุกอย่างที่มีอยู่ในร้านไม่ว่าจะเป็นไก่ทอดไก่ต้ม หมูตุ๋น หมูทอด ใครไปขอนแก่นต้องห้ามพลาดเลย

ช่วงพิชิตฝันวันนี้ พบแขกรับเชิญ สุดหล่ออย่าง “เจมส์ กิจเกษม แมคแฟดเดน”ที่มาเล่าถึงเมนูที่ตัวเองและแฟนสาวอย่าง “โฟกัส จีระกุล” ชอบทานเหมือนกัน และเมื่อไหร่ที่ไปกินกันจะต้องสั่งตลอด นั่นก็คือ “พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน” พิซซ่าสื่อรักที่วันนี้เจมส์ตั้งใจจะทำเพื่อเซอร์ไพร์สแฟนสาว เนื่องในโอกาสวันครบรอบ 3 ปี ที่คบกัน ต้องมาลุ้นกันว่า“เชฟเอียน” จะสามารถสอนให้เจมส์ ทำพิซซ่าสื่อรักนี้ออกมาได้อร่อย และ น่ารับประทานแค่ไหนแล้วแผนเซอร์ไพร์ส จะสำเร็จหรือไม่ ต้องลุ้น!The Big Kitchen สัญจรสัปดาห์นี้ อ๊อฟ-เปรี้ยว พิธีกรคู่หูสุดป่วน ยังอยู่กันที่จังหวัด ราชบุรีเพื่อค้นหาวัตถุดิบขึ้นชื่อ “ไชโป้ว แม่ตังกวย” ของดีจากเจ็ดเสมียน ที่ผ่านกรรมวิธีการหมักดองอย่างพิถีพิถันออกมาเป็นไชโป้วสูตรเด็ด และที่เด็ดไปกว่านั้นคือการที่ชาวบ้านประจำท้องถิ่น จะต้องนำวัตถุดิบ ไชโป้วมาเปลี่ยนมุมมองการกินให้พิเศษ ด้วยการรังสรรค์เป็นเมนูใหม่ อย่าง “ทอดมันไชโป้วสับเนื้อปูก้อน”


ต้องติดตามชมว่า หน้าตาของเมนูนี้จะออกมาเป็นยังไง จะอร่อยจนเปลี่ยนมุมมองการกินไชโป้วได้หรือไม่แล้วใครจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ ติตตามทั้งหมดนี้ได้ วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561 เวลา 09:00-09:30 น. ที่ช่อง 13 Family ห้ามพลาดเด็ดขาดดด !!

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ