BOF 2018 จัดงานรวมตัวดาว K-Pop ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

งานแสดงที่มีชื่อว่า "Hi Five Busan, BOF" จะเริ่มขึ้นในเวลา 19.00 น. ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. ที่สนามกีฬา Busan Asiad Main Stadium โดยจะแนะนำเนื้อหาวัฒนธรรม K ที่แสดงให้เห็นถึงปูซาน โดยจะเริ่มด้วยการแสดงร่วมกันของ 'Celeb Five' ซึ่งเป็นกลุ่มนักแสดงตลกหญิงยอดนิยมห้าคน กับประชาชนเมืองปูซานอีกประมาณ 100 คน ส่วนการแสดงชิ้นต่อไปนี้จะเป็นของนักแสดงและนายแบบที่เกิดในเมืองปูซานอย่าง Bae Jung Nam โดยมีศิลปินอย่าง Kim Chung-jae ซึ่งเป็นผู้กำกับด้านการออกแบบ BOF 2018 BI และโปสเตอร์และนักร้องมากมายมารวมตัวกันบนเวที

ผู้ชมจะตื่นตาตื่นใจกับคอนเสิร์ตที่มีพรสวรรค์จากนักดนตรี K-pop ชั้นนำ ได้แก่ EXO, Wanna One, SEVENTEEN, NCT 127, Celeb Five, Mamamoo, EXID และ GFriend - และนักร้อง "ไอดอล" อย่างเช่น The Boyz, ACE และ ( G) I-DLE หลังจากนั้นการแสดงพิธีเปิดจะถูกออกอากาศอีกครั้ง

ในวันถัดไปซึ่งเป็นวันที่ 21 ตุลาคม งาน 'BOF Park Concert' จะทำให้ดวงตาและหูของคุณได้สัมผัสกับความรื่นรมย์กับดนตรีแนวต่าง ๆ ที่ทุกรุ่นชื่นชอบ คอนเสิร์ตปิกนิกจะเปิดแสดงเวลา 18.00 น. บนลานหญ้าที่สวนสาธารณะ Busan Citizens Park คณะนักร้องประสานเสียงเมืองปูซานจะร่วมแสดงกับKingston Rudieska ซึ่งเป็นวงดนตรีร็อคของเกาหลี โดยรายชื่อผู้ที่จะมาแสดงในคอนเสิร์ตประกอบด้วยประกอบด้วย K.will, Chung Ha, NU'EST W (วงผู้ชายสี่คน), Favorite (กลุ่มสาว 6 คน) และ Cherry On Top (กลุ่มสาว 4 คน)

"เราจะรวบรวมศิลปินเกาหลีที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงของเกาหลีที่เมืองปูซานเพื่อเปิดการแสดง เราหวังว่า BOF จะช่วยขยายและเพิ่มมูลค่าแบรนด์ของเมืองปูซานให้เป็นเมืองที่มีเนื้อหาฮันรยูมากที่สุดในเอเชีย "BOF Project Group กล่าว " เราได้จัดเตรียมโปรแกรมต่างๆเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับเนื้อหา K ซึ่ง เคป๊อป ก็เป็นหนึ่งในนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย เราหวังว่าคุณจะชอบพวกเขา "