“ปูเป้”ทำเนียนแกล้ง”แอนดรูว์”หวานมุ้งมิ้งใน”คุณหนูเรือนเล็ก”

หลังจากเปิดฉากปะทะคารมมาพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็ถึงคราวตัวร้ายอย่างหนุ่ม “แอนดรูว์ โคร์นิน” ซะที ที่งานนี้ต้องเดินหน้าจีบนางเอกหน้าใสอย่าง “ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง” ใน “คุณหนูเรือนเล็ก” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ด้วยการพาไปช็อปปิ้งเดินคุยมุ้งมิ้งกันน่าดูชนิดที่เรียกว่าหวานจนน่าแปลกใจเลยล่ะ

ฉากนี้เป็นตอนที่ดาญ่า(ปูเป้)เดินเคียงข้างรังสรรค์(แอนดูวร์)มาช็อปปิ้งพูดคุยยิ้มแย้มเหมือนกับคู่รักที่จีบกันใหม่ๆ เทวัต(ธันวา)สะกดรอยตามมาห่างๆ ดาญ่ามีแผนอยากจะทำให้รังสรรค์หลงตัวเองจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยต้องหว่านเสน่ห์ใส่ ดาญ่าเห็นอาการของรังสรรค์ก็รู้ทันทีว่ารังสรรค์ตกหลุมพรางเธอแล้ว รังสรรค์บอกว่าเขายอมทำทุกอย่างเพื่อดาญ่า แล้วก็คว้ามือมากุมไว้แน่น ดาญ่าอึ้งไม่คิดว่ารังสรรค์จะจู่โจมเร็วขนาดนี้

เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่ เซ็นทรัลเวสต์เกส บรรยากาศชิวๆฉากนี้ก็สบายๆเลยทำให้นักแสดงผ่อนคลายไปด้วย ไม่รอช้า รอน สังวริบุตร ผู้กำกับ เรียกนักแสดงเข้ามาซ้อมบ๊อกกิ้งซึ่งฉากนี้ ผกก.แนะนำแค่ว่าต้องเดินมาจุดนี้ๆนอกนั้นให้นักแสดงเล่นตามอารมณ์เหมือนกับว่าเดินมาช็อปปิ้งเลยส่วนแอนดรูว์ ผกก.ก็จะให้เล่นหูเล่นตานิดนึงเพราะฉากนี้แอนดรูว์ต้องพิชิตใจปูเป้ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าสบายมากไมม่มีปัญหาอยู่แล้วฉากนี้

ส่วนธันวาฉากนี้สบายมากเหมือนแค่เดินตามแอบดูพฤติกรรมของปูเป้และแอนดรูว์ งั้นก็ลุยกันเลย เริ่มจาก ปูเป้กับแอนดรูว์เดินพูดคุยยิ้มแย้มกันมาเหมือนคู่รักที่จีบกันใหม่ๆ แค่เริ่มต้นก็ทำปูเป้หลุดขำซะแล้วบอกเขินที่พี่แอนดรูว์จ้องตา ทำเอาทีมงานหลุดขำกระจาย กว่าจะเรียกสติกับมาได้ก็ขำๆเล่นๆกันไป คราวนี้ถ่ายจริงอีกครั้งปูเป้เลือกซื้อของต่างๆโดยที่มีแอนดรูว์เดินตามติดไม่ห่างโดยมีธันวาแอบดูทั้งคู่อยู่ตลอเวลา ดแต่ทั้งปูเป้และแอนดรูว์ไม่รู้เรื่องทำเหมือนว่าโลกนี้มีแค่สองเราซะงั้น ทั้งสองคนเลือกซื้อของกันไปหัวเราะสนุกสนาน

 

แอนดรูว์เลยถือโอกาสคว้ามือของปูเป้มากุมไว้ มองตาซึ้งเพื่อให้ปูเป้ได้รู้ความในใจ ปูเป้มัวแต่อึ้งไม่คิดว่าแอนดรูว์จะจู่โจมเร็วขนาดนี้ งานนี้แอนดรูว์เล่นจนไม่เหลือคราบของตัวร้ายซักนิดคิดแค่ว่าจะพิชิตใจปูเป้ให้ได้ ตรงข้ามกับปูเป้คิดแค่ว่าทำยังไงก็ได้ให้แอนดรูว์ตกหลุมรักตัวเองเพราะต้องการจะรู้ความลับที่บริษัทที่เธอทำงาน พอ ผกก.สั่งคัทเท่านั้นทำเอาปูเป้เขินหน้าแดงไม่หยุดด้วยความขี้เล่นของแอนดรูว์ด้วยแล้ว ผกก.เอ่ยปากชมว่าชอบมากธรรมชาติสุดๆ เพราะทั้งคู่เล่นได้ไหลลื่นมากดูแล้วฟินตาม ส่วนธันวาพูดแซวตัวเองว่าให้มาดูสองคนนี้ทำไมไม่มีใครสนใจเลย ทำเอาทีมงานหัวเราะลั่นทั้งกอง

โปรดติดตามฉากนี้ของหนุ่มแอนดรูว์กับสาวปูเป้ได้ในละคร “คุณหนูเรือนเล็ก” ออกอากาศวันอังคาร ที่ 4ธันวาคม 2561 เวลา 20:30น. ทางช่อง7 HD กด35