ลีเดีย-แมทธิว-ดีแลน นำทีมปั่นสร้างสีสัน ที่บางแสน



เปิดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ สมกับเป็นงานเทศกาล ‘ปั่นปิดเมือง’ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับงาน “PRUcycle Thailand Bangsaen 2018” กิจกรรม2 วันจัดเต็มสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยสาวลีเดีย ได้พาครอบครัวมาสนุกกันแบบครบทีม ร่วมปั่นสร้างสีสันในการแข่งขันประเภท FUN RIDE ระยะทาง23 กิโลเมตร ปิดถนนเลียบชายหาดบางแสนที่สวยงามติดอันดับโลก เนรมิตให้เป็นถนนปั่นจักรยานที่ได้รับการรับรองรูปแบบและความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล

โดย “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” กล่าวว่า “ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ค่ะ เพราะเป็นงานปั่นที่ได้มาตรฐานและเส้นทางของบางแสนก็สวยมากๆ กิจกรรมมีให้ร่วมสนุกเยอะมากค่ะ มีทั้งบูธขายของ กิจกรรมคอนเสิร์ต ส่วนในประเภทการแข่งขันเองก็มีให้เลือกทั้งประเภท FUN RIDE สายชิลล์ และ PROFESSIONAL RIDE สายโปร ซึ่งประเภท FUN RIDE ที่ลีเดียร่วมปั่นด้วย ก็มีทั้งสายเดี่ยว สายคู่รัก สายครอบครัว และสายแฟนซี ทุกคนจัดเต็มไม่มีใครยอมใครเลยค่ะ เป็นงานที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัวจริงๆ”

ซึ่งงานนี้ผู้จัด “พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต” ก็ยังส่งท้ายกิจกรรมความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังขวัญใจทุกเพศทุกวัย ETC และไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจชาวโอตะ BNK48 เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั่วบริเวณแหลมแท่น บางแสน จังหวัดชลบุรี โดยสำหรับใครที่พลาดกิจกรรม “PRUcycle Thailand Bangsaen 2018” ในปีนี้ไป รอติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมในปีหน้าเพิ่มเติมได้ที่ www.prucyclethailand.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต โทร. 1621