"โยเกิร์ต”ใส่อารมณ์เต็มที่ทุ่มสุดตัวเล่นชาติเสือพันธุ์มังกร



สำหรับนักแสดงสาวหุ่นดี "โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม" ที่มารับบท ลิ้มลี่เง็ก ในละคร “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ที่ออกอากาศให้ได้กันอยู่ในขณะนี้ก็กำลังสนุกเข้มข้นกันจริงๆ  ซึ่งเจ้าตัวนั้น ได้เล่าถึงการแสดงในบทนี้ ที่ยากสุดๆ แต่เจ้าตัวก็ทุ่มเทสุดๆ กับละครเรื่องนี้ ถึงกับบ่นอุบว่ายาก จะเป็นอย่างไรนั้น โยเกิร์ต เล่าว่า

“คือตัวลิ้มลี่เง็ก เป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าพ่อเยาวราช เลยไม่ค่อยกลัวใครคะ ชอบทำตัวกร่างๆหน่อยคะ  เรื่องนี้ยากมากคะ คือเราต้องมีการพูดถึงชื่อของตัวละครนั้นๆ แล้วก็เรียกชื่อผิดตลอด แต่โยก็ยังมีความโชคดีนะคะที่ยังเจอแบบไม่เยอะคะ ส่วนใหญ่จะเรียกแบบ เฮีย ป๊า อะไรประมาณนี้คะ คำไหนที่เราออกเสียงผิด หรือไม่เข้าใจ ก็จะได้พระเอกหนุ่มของเราคะ เจมส์ มาร์ คอยช่วยบอกกัน เพราะเจมส์จะรู้มากกว่าคือเจมส์อยู่ในครอบครัวคนจีนไงคะน้องก็จะช่วยๆกันคะ แต่โยก็ทำการบ้านมาด้วยคะ เพราะเรื่องนี้โยรู้สึกว่ายากจริงๆ เพราะฉะนั้นเราจะต้องทำการบ้านให้เยอะขึ้น เพื่อที่เราจะได้ทำงานได้แบบง่ายขึ้นคะ จะสนุกเข้มข้นมากแค่ไหนต้องติดตามชมกันคะ”

สำหรับแฟนๆละคร “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ก็ต้องห้ามพลาดกันนะคะ ทางช่อง 3 จะออกอากาศให้ชมแบบมาราธอน 8วันรวด ในวันจันทร์ที่10 – วันพุธที่13 ธันวาคม และ เสาร์ที่15 - วันจันทร์ที่17 ธันวาคม เสนอเป็นตอนจบ   เวลา 20.20 - 22.50 น.  ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD