ยื่นคำขาด “กุ้ง”ออกคำสั่ง”ธันวา” ห้ามยุ่ง”ปูเป้” เด็ดขาด



 เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับละครโรแมนติกดราม่าอย่าง “คุณหนูเรือนเล็ก” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่กำลังครองใจแฟนๆละครเป็นอย่างมาก ซึ่งเรื่องวุ่นๆตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น2พ่อ-ลูกอย่าง “กุ้ง-ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา” กับ “ธันวา สุริยจักร” ที่งานนี้ธันวาโดนพี่กุ้งบังคับให้เลิกยุ่งกับ “ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง” ธันวาจะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรต้องติดตาม

 ฉากนี้เป็นตอนที่เหิม(พี่กุ้ง)ถามเทวัต(ธันวา)ว่าไปไหนมา เทวัตอ่ำอึ้งไม่ตอบ เหิมเลยบอกว่าเดี๋ยวเขาตอบแทนให้ แกพาดาญ่า(ปูเป้)ไปปิดบัญชีที่ธนาคารแล้วย้ายข้าวของออกจากตู้เซฟธนาคาร เทวัตบอกว่าดาญ่าเขาทำเอง ผมแค่ไปรับไม่มีส่วนรู้เห็นเลย เหิมบอกว่าเตือนแล้วใช่ไหมว่าฉันจะฆ่าแกถ้าแกสนองคุณฉันด้วยการเนรคุณ เหิมโกรธตะปบปืนลุกขึ้นเดินถือปืนไปหาเทวัต ส่วนชีวิตดาญ่าฉันจะให้แกเลือกว่าฉันควรจะจัดการยังไงดี  ถ้าอยากให้ดาญ่ามีชีวิตอยู่ก็เลิกยุ่งกับมันซะไม่งั้นฉันจะเผามันไปพร้อมกับเรือนเล็กที่แกออกแบบ

 

 เบื้องหลังฉากนี้เราเกาะติดกองถ่ายไปปักหลักถ่ายทำที่ บ้านซอยวัดสังฆทาน พระราม5 ฉากนี้เป็นการแสดงอารมณ์ของพี่กุ้งกับธันวา เรียกว่าเป็นฉากที่แฟนๆละครต้องสงสารพระเอกแน่นอน ระหว่างรอทีมงานเซ็ทไฟ วางมุมกล้อง รอน สังวริบุตร ผู้กำกับ ก็เรียกนักแสดงเข้ามาต่อบทกันเล็กน้อยและช่วยบิ้วอารมณ์ของนักแสดง พอทุกอย่างลงตัวเรียบร้อยแล้วก็เริ่มเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มจาก ธันวาเดินเข้ามาในบ้านเจอพี่กุ้งนั่งรอทำหน้านิ่งแถมมีปืนไว้ข้างหน้า ธันวาเดินเข้ามาก็ชะงักทันที พี่กุ้งถามทันทีว่าไปไหนกับปูเป้มา

ธันวาแทบจะไม่ทันตั้งตัวได้แต่ยืนเลิ่กลั่ก ทำให้พี่กุ้งโมโหแล้วตบมือไปที่โต๊ะอย่างแรงพร้อมกับกระชากคอเสื้อธันวา ว่าฉันบอกแกแล้วว่าอย่าไปยุ่งกับปูเป้ เพราะพี่กุ้งไม่อยากให้ธันวาเข้าไปยุ่งเรื่องพินัยกรรมของบ้านปูเป้ ทันทีที่พี่กุ้งรู้ว่าธันวามีส่วนร่วมในการสืบเรื่องพินัยกรรมปลอมก็หัวฟัดหัวเหวี่ยงทันที พี่กุ้งหยิบปืนขึ้นมาเดินวนรอบตัวธันวาพร้อมกับเอามือจับไปที่ปืน ธันวาเห็นท่าไม่ดีเลยเอ่ยปากว่า อย่าทำอะไรปูเป้เลยนะครับ พี่กุ้งเห็นว่าธันวารักปูเป้มาก เลยบอกว่าถ้ายังอยากเห็นปูเป้มีชีวิตอยู่ก็เลิกยุ่งกับปูเป้ซะไม่อย่างนั้นเรือนเล็กที่แกออกแบบจะโดนเผาไปด้วย ธันวาอึ้งกับสิ่งที่พี่กุ้งพูดถึงกับถอดสีหน้าไม่คิดว่าพี่กุ้งจะทำกันขนาดนี้ พี่กุ้งยังย้ำว่าให้ธันวาตัดสินใจเอาเองว่าจะรักปูเป้ต่อไปแล้วตายไปพร้อมๆกับเรือนเล็กหรือว่าจะเลิกยุ่งกับปูเป้แล้วมาทดแทนบุญคุณฉัน ธันวาน้ำตาคลอพูดอะไรไม่ได้เมื่อรู้ว่าพ่อของตัวเองเป็นคนโกงในบริษัทของปูเป้ กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ทำเอาก็เล่นธันวาตัวสั่นใจเต้นแรงไปเลย ก็แหม? พี่กุ้งเล่นใหญ่อารมณ์จัดเต็มขนาดนี้ใครไม่กลัวก็แปลกแล้ว แต่งานนี้ก็ต้องปรบมือให้นักแสดงทั้งคู่ที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้สนุกอินตามไปกับบทเลยทีเดียว

โปรดติดตามฉากดราม่าฉากนี้ในละคร “คุณหนูเรือนเล็ก” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7 HD กด35

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ