“แพท-ณปภา” เล่นบ่วงนฤมิตลุยเต็มที่พร้อมปะทะฝีมือเดือดแมทภีรนีย์



 ได้เวลาที่จะมาเฉือนอารมณ์เดือดกันอีกแล้ว ระหว่างนางเอกสาว“แมท-ภีรนีย์ คงไทย” พร้อมกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง “แพท - ณปภา ตันตระกูล”  ในละคร บ่วงนฤมิต  ที่เปิดเรื่องมาก็แซ่บ เข้มข้นกันตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว   เพราะทั้งคู่นั้นไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวต้องปะทะกันในแต่ละฉากบอกเลยว่าเชือดเฉือนแบบไม่มีใครยอมใครกันตั้งแต่ฉากเปิดเรื่อง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงแม่ลูกอ่อน อย่าง แพท เล้าว่า

“เรื่องนี้ แพท รับบท3คาแรคเตอร์เหมือนกันคะ ทั้ง อรนภา พิมพ์แข และ กนกแข ซึ่งทั้ง3ตัวละครนี้ ต่างกันหมดเลยคะ มันค่อนข้างยากพอสมควร เพราะบางครั้งเราต้องเข้าฉากที่เป็น   พีเรียด  แล้วสักพักก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นยุคปัจจุบัน แล้วแต่ละฉากบางทีเราต้องมาปะทะคารม เชือดเฉือนกันตลอดคะ ด้วยความที่เป็นละครซ้อนละคร ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น มันก็จะมีความยากขึ้น แต่ทั้งหมดมันคือประสบการณ์และฝีมือการแสดง ที่เราได้ทำมันออกมา ซึ่งเป็นสิ่งแพทดีใจและตั้งใจจริงๆคะ” 

สำหรับแฟนๆละคร ที่ลุ้นและรอชม ซีนเชือดเฉือนของนักแสดงแม่ลูกอ่อน อย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล ก็ต้องห้ามพลาดกับเรื่องราวซับซ้อน และความเข้มข้นสนุกสนานมากน้อยเพียงใดต้องติดตาม “บ่วงนฤมิต” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33