“กุ้ง”อาละวาดหนักคว้าปืนยิง”แอนดรูว์” ดราม่าเข้มข้นใน “คุณหนูเรือนเล็ก”



  หลังจากที่ละคร ”คุณหนูเรือนเล็ก” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ได้ออกอากาศไปหลายตอนก็ทำให้แฟนๆละครพูดถึงความร้ายกาจของหนุ่ม กุ้ง-ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา ที่เป็นตัวร้ายตีบทได้แตกกระจุยกระจายทำให้นักแสดงรุ่นน้องอย่าง     แอนดรูว์ โคร์นิน,ธันวา สุริยจักร,ปูเป้ เกศรินทร์ น้อยผึ้ง, แพร พิไลรัมภา สุขได้พึ่ง,เขต ธาราเขต เพ็ชรสุกใส,ฝน ปริตา ไชยรักษ์ ถึงกับตะลึงกับความร้ายกาจและบวกกับฝีมือของนักแสดงทุกๆคนที่ทำให้ละครเรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทำเอานักแสดงและทีมงานหายเหนื่อยไปตามๆกันเลยทีเดียว

 ฉากนี้เป็นตอนที่รังสรรค์(แอนดรูว์)ยืนอยู่ในสภาพที่บาดเจ็บทั่วตัว วัชรี(แพร)ถึงกับขาอ่อนอ้าปากค้างที่รังสรรค์ไม่ตาย รังสรรค์แฉความลับทั้งเหิม(กุ้ง)และวัชรีให้กับดาญ่า(ปูเป้) ฟังว่าคุณพ่อ(หนุ่มเสก) ของคุณถูกฆาตกรรมรวมทั้งยาที่คุณแม่คุณ(อ้อม) กินด้วย ดาญ่าถึงกับปล่อยโฮออกมาเมื่อรู้ว่าภิมุขถูกฆ่าตายอย่างทรมาน เทวัต(ธันวา) โอบกอดดาญ่าไว้ รังสรรค์มองมาที่ดาญ่าอย่างเสียใจ เสียงปืนดังขึ้นรังสรรค์ถูกเหิมยิงที่อกข้างซ้าย เทวัตเข้าไปแย่งปืนจากเหิมทำให้ถูกยิงที่ไหล่ เหิมเล็งปืนไปที่เทวัต ตำรวจยิงไปที่เหิมทันที เหิมตาค้างแล้วหันไปมองที่วัชรี เหิมน้ำตาร่วงความฝันทุกสิ่งจบแล้ว วัชรีร้องไห้แทบขาดใจพยายามเข้ามาหาเหิมแต่ตำรวจล็อคเอาไว้ วัชรีกรี๊ดหมดสติไป

 ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แม่กลอง บรรยากาศในการถ่ายทำวันนี้ค่อนข้างสบายแต่ว่าผิดกับฉากที่ต้องถ่ายซะจริงๆ คนที่รับบทหนักวันนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก พี่กุ้งและแอนดรูว์นั่นเอง ระหว่างที่รอทีมงานเซ็ทไฟ วางมุมกล้อง รอน สังวริบุตร ผู้กำกับ ก็เรียกนักแสดงที่ต้องเข้าฉากทุกคนมาถ่ายทอดบอกเล่าเหตุการณ์ในฉากนี้ แต่จะเน้นไปที่พี่กุ้งและแอนดรูว์ เพราะว่าฉากนี้เป็นฉากอารมณ์ พี่กุ้งและแอนดรูว์ก็ขอตัวแยกไปทำอารมณ์อยู่สักพักนึง พอถึงเวลาถ่ายทำจริง เริ่มจากที่พี่กุ้งวิ่งออกมาจากบ้าน มีธันวา ปูเป้ แพร เขต ฝนวิ่งตามออกมาด้วย แต่พี่กุ้งก็ต้องชะงัก เมื่อเจอแอนดรูว์ยืนอยู่หน้าประตูบ้านในสภาพที่บาดเจ็บไปทั่วตัว ทันทีที่แอนดรูว์เห็นพี่กุ้งก็แค้นแทบอยากจะเอาปืนมายิงกันเลยทีเดียว เพราะ เหตุการณ์ก่อนหน้านี้พี่กุ้งร่วมมือกับแพร ฆ่าแอนดรูว์ปิดปาก

แอนดรูว์เห็นว่าทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าเลยเล่าเรื่องจริงให้ปูเป้ฟังว่าพ่อของเธอไม่ได้จมน้ำตายเอง ปูเป้สะเทือนใจในสิ่งที่แอนดรูว์พูด แพรได้ยินก็ตาโตแล้วสั่งให้แอนดรูว์หยุดพูด พี่กุ้งโมโหกำหมัดแน่นจะเข้าไปจัดการแอนดรูว์ แต่ก็ต้องถอยเมื่อแอนดรูว์หยิบปืนขึ้นมาจ่อหัวที่พี่กุ้ง แต่จังหวะที่แอนดรูว์กำลังจะสารภาพผิดกับทุกคน ก็มีเสียงปืนดังขึ้นทันทีทุกคนต่างพากับตกใจ พี่กุ้งยิงแอนดรูว์ต่อหน้าทุกคนรวมถึงเจ้าที่ตำรวจก็อยู่ในเหตุการณ์ ในจังหวะที่เหตุการณ์ชุลมุนพี่กุ้งกระชากตัวปูเป้ไปด้วยแต่ธันวาก็ช่วยไว้ ทั้งพี่กุ้งและธันวาก็ยื้อแย่งปืนกันอยู่สักพัก ลูกกระสุนก็เฉียดไปที่หัวไหล่ของธันวาทำให้ธันวาล้มลงไป ก็มีแต่เสียงของแพรที่เอ่ยปากว่า “ดี สมน้ำหน้าฆ่ามันเลยพี่” ทันทีที่ธันวาถูกยิงก็มีเสียงปื้นดัง ปังๆๆอยู่หลายนัดตำรวจรัวลูกปืนใส่ตัวพี่กุ้งแบบที่ไม่ได้ตั้งตัว จนแพรที่เห็นว่าพี่กุ้งถูกยิงต่อหน้าต่อตา ก็กรี๊ดแบบเสียสติพยายามสะบัดตัวให้หลุดจากตำรวจเพื่อมาดูพี่กุ้งที่นอนจมเลือดอยู่ ธันวาเห็นว่าพี่กุ้งถูกยิงก็พยุงตัวเองคุกเข่าเข้ามาหาพี่กุ้งก็ปล่อยโฮเต็มที่ ทันทีที่สั่งคัท ผกก.และทีมงานต่างปรบมือให้นักแสดงทุกคน เพราะเล่นกันได้สมจริง ครบรส อารมณ์จัดเต็มสุดๆแถมได้ภาพสวยๆตามที่ ผกก.ต้องการเลยจ้า

               

 ติดตามจุดจบของพี่กุ้งและแอนดรูว์กับฉากสุดเด็ดเผ็ดมันส์ได้ในละคร “คุณหนูเรือนเล็ก” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 14มกราคม 2562 เวลา 20:30น. ทางช่อง7 HD กด35

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ