เลเวลอัพโฮลดิ้ง สยายปีกส่งผู้ประกอบการไทยสู่ตลาดจีน



รายได้จากการท่องเที่ยวของไทยเป็นรายได้สำคัญของประเทศ นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศมีมากกว่า 30,000,000 คนต่อปี ซึ่งเป็นคนจีนกว่า 10,000,000 คนหรือ 30% ของนักท่องเที่ยวทั้งหมด อีกทั้งประเทศจีนเป็นประเทศที่มีประชากรมากถึง 1,400,000,000 คน จึงทำให้เป็นตลาดสำคัญสำหรับบริษัทไทยที่อยากจะขยายธุรกิจ แต่ประเทศที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัวไม่ใช่เพียงแค่ภาษา แต่วัฒนธรรมความชอบ และสื่อออนไลน์รวมถึงโซเชียลมีเดียต่างๆ ล้วนแล้วมีความแตกต่าง กับประเทศอื่นอย่างสิ้นเชิง ทำให้ผู้ประกอบการประสบปัญหา รวมถึงการวางกลยุทธิ์ในการดำเนินธุรกิจไปสู่ประเทศจีน

บริษัท เลเวลอัพ โฮลดิ้งจำกัด ( Level Up Holding Co., Ltd.) บริษัทเอเจนซี่ที่ให้บริการด้านการตลาดจีนครบวงจรอันดับ 1 ในประเทศไทย ส่งเสริมสินค้า และบริการของคนไทย พร้อมเป็นที่ปรึกษาวางแผนการตลาดสำหรับผู้ประกอบการไทยที่ต้องการบุกตลาดประเทศจีน โดยเน้นการใช้สื่อออนไลน์ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็ว เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในยุคดิจิทัล นับเป็นบริษัทที่ตระหนักถึงความสำเร็จของลูกค้าเป็นสำคัญ อีกทั้งความพร้อมด้านบุคลากรไทย-จีนที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการตลาดจีน มาช่วยหนุนผู้ประกอบการให้ดำเนินธุรกิจสู่เป้าหมายได้รวดเร็ว และมั่นคงยิ่งขึ้น ซึ่งมีบริการการตลาดออนไลน์จีนที่หลากหลายครอบคลุม อย่างครบวงจร อาทิ  การเปิดบัญชีและบริหารโซเชียลมีเดียจีน Weibo, Wechat Official Account, การโฆษณาออนไลน์ในแอพพลิเคชั่นจีน  Meituan Dianping, Ctrip, Xiaohongshu (RED), Tiktok รวมไปถึง การทำ SEO หรือ โปรโมทผ่าน SEM ของ Baidu ซึ่งเข้าถึงผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว รวมถึงการโปรโมทสินค้าผ่าน Blogger ,Influencer และKOL (Key opinion Leader) ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า เป็นต้น  ด้วยการทำงานที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทำให้ เลเวลอัพ โฮลดิ้ง ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการ SME, บริษัทชั้นนำของไทย และบริษัทต่างชาติ มากกว่า 100 แบรนด์

บรรณ ภุชงค์เจริญ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เลเวลอัพ โฮลดิ้ง จำกัด เผยว่า “เลเวลอัพ โฮลดิ้ง ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องด้วยบริการครบวงจร และนำผู้ประกอบการไปสู่เป้าหมายได้อย่างมั่นคง ด้วยวิสัยทัศน์ที่แน่วแน่  เราเป็นสะพาน เชื่อมระหว่างไทยและจีน ช่วยให้บริษัทไทย มีรายได้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรมการตลาดดิจิทัล เราเป็นอันดับ 1 ด้านการตลาดดิจิตอล ยกระดับธุรกิจ ยกระดับชีวิต ของผู้ประกอบการไทย พร้อมเชื่อมโยงธุรกิจไทยกับผู้บริโภคชาวจีนให้แน่นแฟ้น เน้นบริหารงานแบบมืออาชีพ ไม่เอาเปรียบคู่ค้า ซึ่ง เลเวลอัพ โฮลดิ้ง ก่อตั้งมาตั้งแต่ พ.ศ. 2555 และได้รับความนิยมจากผู้ประกอบการไทยขึ้นเรื่อยๆ”

อิทธิชัย อรรถกระวีสุนทร ผู้บริหาร และ ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เลเวลอัพ โฮลดิ้ง กล่าวว่า “ปัจจุบันวัฒนธรรมการใช้ชีวิตของคนจีน หันมาจับเทคโนโลยีมากขึ้น ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน เร่งพัฒนาอุตสาหกรรมด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เลเวลอัพ โฮลดิ้ง เป็นอีกหนึ่งเอเจนซี่ที่ตอบโจทย์และเข้าใจผู้ประกอบการไทยที่ต้องการขยายธุรกิจไปยังประเทศจีนอย่างมากที่สุด โดยทางเราได้พัฒนาระบบ พร้อมกระชับความสัมพันธ์อันดีกับสื่อจีน อีกทั้งการร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ด้านแอพพลิเคชั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง บริหารงานอย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา จริงใจทุกระดับการบริการ อีกทั้งทำวิจัย (research) อัพเดทข้อมูลข่าวสารอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาปรับกลยุทธ์กับลูกค้าเราให้เหมาะสมกับสภาพตลาดปัจจุบันอย่างมากที่สุด เลเวลอัพ โฮลดิ้ง ยินดีเดินหน้าพร้อมนำผู้ประกอบการก้าวไปสู่จุดศูนย์กลางของ ของ China Marketing ด้วยความสำเร็จอย่างมั่นคง” คุณอิทธิชัย กล่าวปิดท้าย

นอกจากนี้ บริษัท เลเวลอัพ โฮลดิ้ง จำกัด เดินหน้าด้วยวิสัยทัศน์ที่แน่วแน่ของผู้บริหารและทีมงาน พัฒนาระบบการทำงานให้เข้ากับยุคดิจิทัลอยู่เสมอ ช่วยวางแผนให้เหมาะกับแต่ละธุรกิจ และเลือกใช้ช่องทางจีนให้เจาะจงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน ทำให้เราเป็นเอเจนซี่ที่มีความพร้อมครบทุกด้านอย่างคุณภาพ ด้วยพฤติกรรมคนจีนเชื่อการแนะนำของบล็อกเกอร์จีนในการซื้อสินค้า หรือท่องเที่ยวมากกว่าผ่านโฆษณาโดยตรงจากแบรนด์ จะได้การตอบรับเป็นอย่างดี และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นจำนวนมาก อาทิ งานตรุษจีนที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าหนึ่งในกรุงเทพ เลเวลอัพ โฮลดิ้ง ได้นำเหล่าบล็อกเกอร์จีน มาไลฟ์ชมบรรยากาศภายในงานทำให้ยอดวิวทะลุถึง 50,000,000 วิวภายในวันเดียว  ทั้งนี้สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 097-095-1189 ,064-106-8833 และ www.levelupthailand.com  หรือ Facebook: @levelupthailand

 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ