แควนตัสกรุ๊ป ตั้งผู้บริหารระดับคีย์แมน

แควนตัสกรุ๊ปประกาศแต่งตั้งคีย์แมนระดับบริหาร 2 ตำแหน่งที่มีบทบาทสำคัญต่อธุรกิจ โดย มร.ทิโน ลา สปินา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินแควนตัสเส้นทางบินต่างประเทศแทนนางอลิสัน เว็บสเตอร์ซึ่งลาออกไปก่อนหน้านี้ และนางวาเนสซา ฮัดสัน ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารงานลูกค้าแควนตัสกรุ๊ปย้ายไปดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน มีผล 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

 

ในช่วงนี้มร.นาเรนดรา คูมาร์ จะยังคงรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินแควนตัสเส้นทางบินต่างประเทศจนกว่าการถ่ายงานจะแล้วเสร็จ และเร็วๆ นี้แควนตัสกรุ๊ปจะเริ่มขั้นตอนสรรหาประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารงานลูกค้า โดยทั้งสามตำแหน่งรายงานตรงต่อ มร.อลัน จอยส์ ประธานกรรมการบริหารแควนตัสกรุ๊ป

 

มร.อลัน จอยส์ ประธานกรรมการบริหารแควนตัสกรุ๊ปเปิดเผยว่า “การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้สะท้อนศักยภาพคุณภาพของบุคลากรภายในระดับบริหารที่เรามีอยู่ และยังเปิดโอกาสให้บุคลากรได้หมุนเวียนปรับเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานและความรับผิดชอบหลากหลายด้าน”

 

“นางวาเนสซา ฮัดสัน ทำงานที่สายการบินแควนตัสมานาน 24  ปี เริ่มตั้งแต่งานด้านการเงินและตรวจสอบบัญชีก่อนย้ายไปรับผิดชอบงานบริการภายในห้องโดยสาร งานวางแผนด้านการพาณิชย์ งานขายและจัดจำหน่าย และหัวหน้าประจำภูมิภาคสายการบินแควนตัสในประเทศสหรัฐอเมริกา ประสบการณ์การทำงานที่หลากหลายเหล่านี้ช่วยให้วาเนสซามีความเข้าใจในธุรกิจของแควนตัสอย่างมาก รวมทั้งยังมีประสบการณ์งานด้านการเงินในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของแควนตัสกรุ๊ป สำหรับมร.ทิโน ลา สปินา ทำงานด้านการเงินที่สายการบินแควนตัสมา 13 ปี มีความเข้าใจในรายละเอียดด้านต่างๆ ในธุรกิจของแควนตัสกรุ๊ปเป็นอย่างดี”

 

“ที่แควนตัสกรุ๊ปเรามีแรงผลักดันเชิงบวกมากมาย เรามีทีมงานบริหารคุณภาพที่แข็งแกร่ง และผมยินดีทำงานร่วมกับทีมงานทุกคนเพื่อมอบบริการที่ประทับใจให้กับลูกค้าและส่งผลลัพธ์ที่ดีงามแก่ผู้ถือหุ้นของเรา” มร.จอยส์ กล่าวสรุป