“ยิปซี” ฤทธิ์แรง สั่ง “ใบเฟิร์น” กราบเท้า !!



   เจอหน้ากันครั้งแรกในละคร  “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” 2 นางเอกสาว  ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก   และ ยิปซี-คีรติ  เปิดศึกสาดน้ำลายใส่กันดุเดือด  อยากรู้ฉากนี้จะแซ่บแค่ไหนมาชมเบื้องหลังกัน

 เป็นฉากที่  มะนาว(ยิปซี-คีรติ)  สั่ง  นิรา(ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก)  กราบเท้า  เพราะไม่พอใจที่ถูกนิราต่อว่าตน

  

 ฉากนี้ ผู้กำกับ  กู่-เอกสิทธิ์  ยกกองไปถ่ายทำที่โรงแรมหรูย่านแจ้งวัฒนะ  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมผู้กำกับจึงเรียกใบเฟิร์นและยิปซีมาซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากปะทะอารมณ์กันของ ใบเฟิร์นและยิปซี  เพราะใบเฟิร์นทนไม่ไหวกับพฤติกรรมสุดแย่ของซุปตาร์ดังอย่างยิปซี 

งานนี้ทั้งคู่ซักซ้อมคิวกันกว่าจะเป๊ะก็ใช้เวลานานพอควร  เมื่อพร้อมผู้กำกับก็สั่งถ่ายทำจริงทันที  เริ่มที่ยิปซีดึงเชงนั่งเล่นเกมจิบกาแฟถ่วงเวลาอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว  ปล่อยให้ใบเฟิร์นและทีมงานรอเก้ออยู่นาน  จนอ้วน-รีเทิร์น ทนไม่ไหวโวยวายใส่ยิปซี  แต่ยิปซีทำเป็นหูทวนลมและสวนกลับอ้วนอย่างไม่สะทกสะท้าน  จนใบเฟิร์นที่ยืนอยู่ใกล้ๆอ้วน  เริ่มทนดูพฤติกรรมแย่ๆของยิปซีไม่ไหว  จึงพุ่งตัวไปประจันหน้าแล้วตอกกลับยิปซีแรง 

จนยิปซีของขึ้น   ก่อนจะเข้าไปจ้องหน้ามองเยียดใส่ตั้งแต่หัวรอดเท้า  แล้วพูดแดกดันใส่ใบเฟิร์นเป็นแค่ช่างแต่งหน้าอย่างมายุ่งเรื่องของตน  ยิปซีพูดจบก็สั่งให้ใบเฟิร์นกราบเท้าเพื่อเป็นการขอโทษตนเดี๋ยวนี้  ฟากใบเฟิร์นได้ยินคำสั่งก็จี๊ดจัดจ้องยิปซีหน้าอย่างเอาเป็นเอาตาย   พร้อมกำมือแน่นจนตัวสั่น  สุดท้ายใบเฟิร์นจะยอมกราบเท้าหรือจะมีวิธีแก้เผ็ดยิปซียังไง?  ตามไปลุ้นกันสดๆได้กับฉากนี้  ห้ามพลาดฉากแซ่บฉากนี้ใน  ละคร  “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”  วันอังคารที่ 25  มิถุนายน นี้  เวลา 21.20น.  ทางช่องวัน31