พระเอกแดนกิมจิสุดฮอต “จางกียง” เตรียมบินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย

พระเอกแดนกิมจิสุดฮอต “จางกียง” เตรียมบินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย 


กับงาน  2019 JANG KI YONG 1ST FAN MEETING [FILMOGRAPHY] IN BANGKOK 29 กันยายนนี้!

 

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อหนุ่มน้อยผู้น่ารัก ที่ขโมยหัวใจสาวเล็กสาวใหญ่ กับบทบาทพระเอกซีรี่ส์เกาหลีสุดเปรี๊ยง “Search: WWW” จากช่อง tvN อย่างหนุ่ม “จางกียง”  มารายงานตัวให้สาวไทยได้ฟินเป็นครั้งแรกในเมืองไทย กับ 2019 JANG KI YONG 1ST FAN MEETING [FILMOGRAPHY] IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่29 กันยายน 2562 ณ ULTRA ARENA HALL SHOW DC แน่นอน!

สำหรับหนุ่ม “จางกียง” ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเดินแบบในงานโซลแฟชั่นวีคเมื่อปี 2012  และได้รับความสนใจมากขึ้น เมื่อ กียง ได้รับโอกาสแสดงซีรีส์เรื่อง Go Back Couple ในบท จองนัมกิล พระรองของเรื่องที่ทำเอาสาวๆ ละลายไปกับความน่ารัก และความแสนดี จนทำให้กียงมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น และด้วยความสามารถของเขาจึงไปเข้าตาผู้กำกับ และได้รับโอกาสขึ้นมาเป็นพระเอกเต็มตัวกับผลงานซีรี่ส์เรื่อง Come and Hug Me ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และด้วยการแสดงที่เข้าถึงบทบาท  ทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 55 ในเดือนเดียวกันได้สำเร็จ

ก่อนที่จะมาโด่งดังเป็นพลุแตกกับซีรี่ส์โรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องใหม่จากช่อง tvN อย่าง “Search: WWW ” ที่งานนี้รับบทเป็นนักแต่งเพลงหนุ่มอัจฉริยะ ที่ตกหลุมรัก และตามจีบ ผู้หญิงที่อายุมากกว่า ซึ่งจุดนี้ทำเอาบรรดาสาวเล็กสาวน้อย ตกหลุมรักหนุ่มหล่อที่มีชื่อว่า “จางกียง” กันทั้งประเทศ

แต่ที่แน่ๆ แฟนๆเตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะหนุ่มสุดหล่อคนนี้ ตั้งอกตั้งใจซ้อม เพื่อแฟนมีตติ้งครั้งนี้อย่างมาก ทั้งร้อง ทั้งเต้น จัดเต็มทุกกิจกรรม แถมยังคิดเกมส์เตรียมที่จะมาเล่นกับแฟนคลับในไทยด้วยตัวเอง งานนี้รับรองความฟิน นั่งไม่ติดเก้าอี้แน่นอน การันตีความฟินโดยผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด (เกาหลี)(APPLEWOOD CREATIVE) และ บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด (ไทยแลนด์) (APPLEWOOD THAILAND)  พร้อมดีเดย์เปิดจำหน่ายบัตรงานแฟนมีตติ้ง “Jang Ki Yong 1st Fan meeting in Bangkok” [Filmography] ทั่วประเทศในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทาง www.applewoodth.com บัตรราคา  4,800 / 3,300 บาท ติดตาม และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook Pages: www.facebook.com/applewoodkr  และ www.facebook.com/applewoodthailand

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ