“แพร-เอื้อย-แชมป์” ประชันซีนอารมณ์สุดดราม่า ลงเอ็มวี “เก็บซ่อน”



ปล่อยเพลง “เก็บซ่อน” ออกมาให้แฟนเพลงได้ร้องตามให้หายคิดถึง จากเสียงร้องของ      “พั้นช์ วรกาญจน์” ที่ล่าสุดได้มาร่วมงานกับค่าย “Khaosan Entertainment” จนเกิดเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงอยากชมมิวสิควิดีโอ  เพื่อตอกย้ำความแรงของซิงเกิ้ล “เก็บซ่อน” ทางต้นสังกัด ค่าย “Khaosan Entertainment” ไม่รอช้า เร่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จสิ้นไปเรียบร้อย พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอสุดปังให้แฟนได้ชมกันครั้งแรก วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ทางยูทูปแชนแนล Official KhaosanEntertainment      

           

   ดึงนักแสดงหน้าสวยฝีมือดี  “แพร พิชชาภา พันธุมจินดา” รับบท “พลอย” แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ รับบท “ต้น” และ เอื้อย พรสวรรค์ ภู่เสือ รับบท “ผึ้ง” มาร่วมรับส่งอารมณ์เพิ่มพีคกับเรื่องราวความรักในครอบครัวคู่รักที่ดูเหมือนจะไปได้ด้วยดี แต่มีความรู้สึกบางสิ่งที่ที่ถูกเก็บซ่อนปกปิดไว้!! จนเกิดปัญหาด้านมืดของคู่รัก เรียกว่าในเอ็มวี  “เก็บซ่อน” ทุกซีนกระชากอารมณ์ตั้งแต่ต้นเรื่องจนท้ายเรื่อง บอกได้คำเดียวว่านักแสดงทุกคนถ่ายทอดได้ถึงอารมณ์แบบสุดๆ

 “พั้นช์ วรกาญจน์” กล่าวเสริมว่า “ถึง พั้นช์ จะไม่ได้แสดงเอง แต่รู้สึกอินมาก จากเพลงว่าเศร้าแล้ว แต่เนื้อหาในมิวสิควิดีโอนั้นเศร้ามากกว่า ตอนที่ได้ดูครั้งแรกน้ำตาซึมเลย และรู้สึกชอบมากสะท้อนปัญหาของความรักที่เก็บซ่อนความรู้สึกได้ตรงกับเนื้อเพลง เป็นอีกหนึ่งในมิวสิควิดีโอที่ชอบมากตั้งแต่เคยทำมา ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่เกี่ยวข้อง สร้างงานดีๆ แบบนี้ขึ้นมา ก็ขอฝากด้วยนะคะ หลังจากที่ห่างหายไปนาน ได้กลับมาทำงานเพลงครั้งนี้ รู้สึกเหมือนเพิ่งเข้าวงการ ได้กลับมาเป็นนักร้องใหม่อีกครั้ง”

 

แฟนเพลงของ “พั้นช์ วรกาญจน์” สามารถติดตามมิวสิกวีดีโอ “เก็บซ่อน” พร้อมกันครั้งแรกวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ ทุกช่องทางของ “Khaosan Entertainment” และอัพเดทผลงานศิลปินใน สังกัด “Khaosan Entertainment”  คลิ๊กเข้าไปฟังเพลงและให้กำลังใจได้ ทางยูทูปแชนแนล Official KhaosanEntertainment รวมถึงติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment/