ขาลอย



**แม้นายกรัฐมนตรี จะเคยบอกว่า ข้าราชการการเมือง ไม่ใช่ตำแหน่งเทกระโถน แต่เป็นการตั้งบุคคลให้มาช่วยทำงานให้กับประเทศชาติ แต่ถึงกระนั้นกับการตอบแทนก็มีให้เห็นว่าซุ้มใครไม่สามารถเข้าไปแตะต้องได้จริง ไม่เช่นนั้นคงไม่เห็นตำแหน่งขาลอยเต็มทำเนียบ'กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี'

 

**13สส.พรรคประชารัฐ ภาคใต้ ในนามกลุ่มด้ามขวานไทย เอาเข้าจริงรวมกันไม่ติด เพราะผู้มากบารมีอย่าง'ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า'และ'สมศักดิ์ เทพสุทิน'ดึงเข้าพร้อมดูแลมาตั้งแต่ต้น ใครเป็นใครเจ้าตัวคงรู้แจ้งแดงแจ๋แล้ว

 

**กระทรวงพลังงาน ตั้งคนการเมืองเข้ามารับผิดชอบไม่ให้แตกแถว แต่ที่แน่ๆกลุ่มเอ็นจีโอที่เชื่อมขอเข้าไปคุยด้วยไม่ยอมที่จะให้คุยแบบลับ ไม่เช่นนั้นคงไม่เกิดประเด็นประโคมข่าวแค่ร่วมหารือด้วย

 

**เอาเป็นว่าถ้าการจัดวางดำรงตน และนำเสนอข้อมูลให้ชัด ๆ ประเด็นรุกที่และการอนุญาติให้ปลูกสร้างพื้นที่ กะรน ภูเก็ต น่าจะได้ประโยชน์ที่ปรามนายทุนบุกรุกที่ และเอื้อประโยชน์ของฝ่ายฝั่งข้าราชการที่รู้เห็นเป็นใจในการหาช่องรับเงินทุจริตมาตั้งแต่ต้นได้

 

**เมืองท่องเที่ยง ซบเซาต่อเนื่อง ผนวกกับช่วงโลว์ซีซั่น ทำให้พ่อค้าแม่ขายต่างบ่นอุบ จะเอาอะไรกินต่อจากนี้ ตัวเลขรายจ่ายต่อเดือนแน่นอน แต่รายรับไม่รู้จะหาช่องทางมาอย่างไร..

 

 

เขียน : ต้นไม้ politics

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ