เอม สาธิดา สาวสวย เสียงดี ดีกรีปริญญาโท แฟนคลับร่วมยินดี



ขอปรบมือชื่นชมในความขยันให้กับสาวสวยคนเก่ง เอม สาธิดา ศิลปินจาก ค่าย  FLYWAY Entertainment ที่นอกจากจะมีเพลงฮิตติดชาร์จวิทยุทั่วประเทศ อย่างเพลง “สำคัญอยู่ไหม” แล้ว  เอม สาธิดา ยังทุ่มเทอย่างหนักนอกจากงานร้องเพลง พิธีกร และถ่ายละคร ให้กับการเรียนปริญญาโท สาขา Strategic Communication Management  คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และในที่สุดก็คว้าปริญญาโทมาได้สำเร็จ โดยได้เข้าซ้อมรับปริญญาครั้งแรกเมื่อวันก่อน (15 กันยายน) โดยมีแฟนคลับคนรักเอม ไปให้กำลังใจอย่างอบอุ่น  รวมถึงบอสของค่าย อย่างพี่แม็ค ศรัณย์ และพี่น้องศิลปินร่วมค่ายก็ไปร่วมแสดงความยินดีในวันดังกล่าวด้วยเช่นกัน   

“ ฝากชวนทุกคนมาร่วมถ่ายรูปยินดีกับเอมกันนะคะ กว่าจะจบโทได้ (ยิ้ม) มาตัวเปล่าๆ ได้เลยน้า  เพราะทางจุฬาฯ  เค้ารณรงค์ไม่เอาลูกโป่ง ดอกไม้มาให้นะคะ  อยากเจอทุกคน มาถ่ายรูปกันก็พอ มาๆๆ อยากเจอ  ยังเหลือซ้อมวันที่  23 กันยายนนี้อีก 1 วัน แล้วก็รับจริงวันที่ 3 ตุลาคมนี้ค่ะ  ”  

และ เอม สาธิดา ยังฝากกระซิบมาว่า เร็วๆ นี้จะได้ฟังผลงานเพลงใหม่ของเอมแน่นอน รับรองไม่ผิดหวัง  และหลังจากเข้ารับปริญญาโทในวันที่ 3 ตุลาคมแล้ว  เอม สาธิดา ยังมีโอกาสเป็นตัวแทนศิลปินจากค่าย  FLYWAY Entertainment ไปร่วมโชว์ในงาน Thai Expo 2019 ระหว่างวันที่ 4 – 6 ตุลาคมนี้  ที่โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย  ฝากเป็นกำลังใจให้สาวสวยคนเก่งคนนี้ด้วยน้า