“พลอย เฌอมาลย์” ควง “นิว วงศกร” โชว์ทะเบียนสมรส เย้ยหน้า “หยาดทิพย์”



นับวันยิ่งทวีความแรงจนฉุดไม่อยู่ เพราะงานนี้ไม่มีใครยอมใคร ล่าสุดสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ควง “นิว วงศกร ปรมัตถากร” เปิดตัวเป็นเมียผัว พร้อมโชว์ทะเบียนสมรสหราเหยียบหน้าเอาคืน “หยาดทิพย์ ราชปาล” บ้าง งานนี้เรียกได้ว่าละคร “แรงเทียน” ทางช่อง GMM25  ถึงคราวสนุกลุกเป็นไฟแน่นอน

ฉากนี้เป็นตอนที่ทิวา (นิว) พา เทียนสี (พลอย) เข้าบ้านมาแนะนำให้แม่ภารวี (บุ๋ม รัญญา) และน้องสาวรัตติกร (หยาด) ได้รู้จักในฐานะภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านย่านพุทธมณฑลสาย 2 พี่บุ๋ม รัญญา ผู้กำกับ บอกวันนี้คนที่ต้องรับศึกหนักไม่ใช่ ใครแต่เป็นตัวเอง เพราะต้องแสดงเป็นตัวละคร พร้อมกับทำงานผู้กำกับฯ ไปด้วย งานนี้พี่บุ๋มไม่รีรอ แต่งองค์ทรง เครื่องสวยพร้อม ก็จัดการเรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมต่อบท บล็อกกิ้งทำการแสดงกันทันที โดยฉากนี้จะเป็น ฉากที่พลอยจะมาแบบเหนือเมฆ เรียกได้ว่าเปิดตัวเป็นเมียที่ถูกต้องตามกฎหมายของนิว แบบไม่ให้ใครได้ทันตั้งตัว และคงไม่ต้องสืบว่าทันทีที่เปิดตัวปุ๊ป บ้านก็แตกด้วยเสียงกรี๊ดของหยาดที่รับไม่ได้กับพี่สะใภ้คนนี้ ก่อนที่จะพุ่งตัว เข้าไปจะตบกับพลอยให้หายแค้น หลังจากซักซ้อมกันพอหอมปากหอมคอ พลอยหยาดบอกคันไม้คันมือเต็มที ขอถ่ายจริงกันเลย เริ่มด้วยนิวเดินเข้าบ้านมาก็เจอพี่บุ๋มไล่บี้เรื่องที่จะจับแต่งงาน แต่นิวก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมทำตาม ซะที แถมหยาดยังเข้าผสมโรงเร่งรัดให้นิวแต่งงานซะที นิวบอกแต่งไม่ได้ ทำเอาทั้งพี่บุ๋ม และ หยาด อ้าปากค้าง งงว่าทำไมแต่ไม่ได้ นิวประกาศต่อเอาให้เซอร์ไพรส์โดยพร้อมเพรียงกันว่า “ผมมีเมียแล้ว” แล้วก็หันไปมองประตู  

 พร้อมกับที่พลอยเดินเปิดตัวมาแบบเชิดคอตั้ง พร้อมยิ้มแบบผู้ชนะเย้ยทั้งพี่บุ๋มและหยาด จนเดินมาถึงตัวนิว นิวเลยเอามือโอบเอวพลอยพร้อมกับแนะนำให้ฟังชัด ๆ อีกครั้งว่านี่คือเมียที่ถูกต้องตามกฎหมายของตัวเอง งานนี้ทั้งหยาดและพี่บุ๋มงงเป็นไก่ตาแตก ทำหน้าไม่เชื่อพลอยเลยจัดการเปิดซองเอกสารหยิบทะเบียนสมรสขึ้นมา โชว์หราต่อหน้าต่อตา เอาให้เห็นชัด ๆ จะได้รู้ว่าไม่ใช่ความฝัน แต่มันเป็นความจริง หยาดทนไม่ได้ก่อนใครกรี๊ด เสียงแหลมลั่นบ้าน พร้อมกับแย่งทะเบียนสมรสจากมือพลอยมาขยำขยี้จนเละ แล้วชี้หน้าด่าพลอยเป็นชุดก่อนจะ พุ่งตัวเข้าตบหน้าพลอยไปเต็ม ๆ

งานนี้พลอยยิ้มเย้ยไม่ตอบโต้ เพราะใช้แผนนางเอกโดนกระทำย่ำยี จนนิวต้องเข้า โอบประคองเอาตัวเองกันไว้ไม่ให้หยาดเข้ามาตบได้อีก ส่วนหยาดก็ยังไม่หยุดง่าย ๆ จนณัฏฐ์ (สามีหยาด) ต้องเข้า ไปห้ามด้วยอีกแรง เรียกว่าฉากนี้เป็นฉากเปิดศึกของจริง เพราะสาวพลอยเหยียบเข้าบ้านศัตรูขนาดนี้ จะต้องปั่น ป่วนจนบ้านลุกเป็นไฟแน่นอน

ติดตามชมและลุ้นกันได้กับฉากนี้ที่จะมีมาให้แซ่บแบบถึงอกถึงใจในวันอังคารที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25    รับชมย้อนหลังทาง Viu   

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ