“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คว้า “แบมแบม GOT7” ร่วมแจมเพลงไทยเพลงแรกในชีวิต “DO YOU”



เรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตกจริง ๆ เพราะตอนนี้ไม่ว่ากอล์ฟจะทำอะไรก็ฮิตติดเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปิน Rapperตัวพ่อของวงการ Hip-Hopไทยอย่าง“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO)หรือ “กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก)หลังจากเปิดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต“INTO THE NEW ERA”ที่สร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับวงการเพลงไทย โดยการรวบรวมศิลปินแนวหน้าของวงการกว่า51 ชีวิต ร่วมถ่ายทอดผลงานเพลงคุณภาพกว่า 27 เพลงไปแล้ว ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่าล้นหลาม โดยเฉพาะเพลง “Do You”ที่กอล์ฟขอคว้าศิลปินเลือดไทย หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่โด่งดังไปทั่วเอเชียอย่าง “แบมแบม จากวง GOT7” มาร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรก 

ล่าสุดกอล์ฟขอสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ อีกครั้ง ด้วยการปล่อยภาพแรกจากมิวสิควิดีโอ และ Teaser  MV เพลง “Do You”เรียกน้ำย่อยก่อนปล่อยมิวสิควิดีโอให้ดูแลพให้ฟังกันแบบเต็ม ๆ พร้อมกัน วันที่ 16 ตุลาคมนี้ ทาง Youtube : Whattheduckตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปสร้างเสียงฮือฮากระหึ่มโซเชียลจากทั้งแฟนคลับทั้งชาวไทย และต่างชาติ จนเกิดเป็น#DoYouFHEROxBamBam กระแสแรงขึ้นเทรนอันดับ1 ทวิตเตอร์ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง กลายเป็นเพลงที่คนพูดถึงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ไปแล้ว

โดยเพลง“Do You” ถือเป็นเพลงใหม่ล่าสุดของ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) จากอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “INTO THE NEW ERA” ที่ประกอบอยู่ใน PART 2: THE NEW ERA โดยเพลงนี้ถือเป็นการยกระดับเพลงไทยให้ก้าวไปอีกขั้น เพราะกอล์ฟดึงเด็กไทยฝีมือดีจากทั่วทุกมุมโลก มาร่วมสร้างผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซประดับวงการ ไม่ว่าจะเป็นการได้ร่วมงานกับ “KILO KEYS” โปรดิวเซอร์ระดับอินเตอร์ตัวท็อปของแอตแลนตา ที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard มาแล้ว รวมถึงได้ศิลปินและไอดอลซุปเปอร์สตาร์ระดับเอเชียอย่าง “แบมแบม” หรือ “BamBam From GOT7” มาร่วมสร้างเซอร์ไพร์สให้แฟน ๆ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ นอกเหนือจากซาวน์ดนตรีที่ฟังอินเตอร์สุด ๆ แล้ว BamBam ยังขอแสดงงฝีมือ ร่วมเขียนเนื้อร้องและคิดทำนองเมโลดี้ในเพลงนี้อีกด้วย เรียกได้เป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของศิลปินไทยเลือดใหม่ ที่พร้อมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพเทียบชั้นระดับสากลได้อย่างไม่เขินอาย

          

  อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลง “Do You” ได้พร้อมกัน นที่16 ตุลาคมนี้ ทาง Youtube : Whattheduckตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของอัลบั้มเต็ม “INTO THE NEW ERA” รวมทั้งข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusicและ www.facebook.com/fukkinghero

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ