Vivo ประกาศเปิดตัว V5s

 
Vivo ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำ ประกาศเปิดตัว V5s สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดในตระกูล V โดยยังมาพร้อมคอนเซปต์ “การถ่ายภาพเซลฟีที่สมบูรณ์แบบ” ด้วยกล้องหน้า 20MP และฟีเจอร์ Selfie Softlight พร้อมหน่วยความจำแรม 4GB และรอม 64GB
 

 
“ทีมงานเราพบว่า ผู้ใช้สมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีแนวโน้มที่จะถ่ายเซลฟีในทุกๆวัน” อเล็กซ์ เฟิง รองประธานระดับโลกของ Vivo กล่าว “V5s คือที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพเซลฟีได้อย่างสมบูรณ์แบบแม้ในที่แสงน้อย นอกจากนี้ยังช่วยตอบโจทย์ด้านการแต่งรูปให้สวยด้วยเอฟเฟกต์ที่เป็นธรรมชาติ”
สเปคเด่นของ Vivo V5s ประกอบด้วย
 
-       ถ่ายภาพคมชัดด้วยกล้องหน้า 20MP  
 
V5s ใช้กล้องความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ยกระดับเทคโนโลยีการถ่ายภาพเซลฟีไปอีกขั้น โดยให้ภาพที่สวยงาม มีชีวิตชีวาและสีสันที่เป็นธรรมชาติ ขณะที่ฟังก์ชั่นเซลฟีใหม่ยังรองรับการทำเอฟเฟคโบเก้ (bokeh effect) ทำให้ภาพถ่ายโดดเด่นด้วยเอฟเฟคคริสตัล พร้อมฉากหลังที่เบลอตามที่ต้องการ
 
-       สัมผัสประสบการณ์ถ่ายภาพเหนือจินตนาการ ด้วยองค์ประกอบฮาร์ดแวร์สุดล้ำ
 
V5s ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล octa-core แรม 4GB และรอม 64GB (สามารถเพิ่มความจุของหน่วยความจำได้สูงสุด 256GB ด้วยการ์ด microSD) องค์ประกอบฮาร์ดแวร์ทรงพลังนี้มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 3.0 (แอนดรอยด์ 6.0) การันตีการถ่ายภาพเซลฟีได้อย่างนุ่มนวลไม่มีสะดุด
 
-       ถ่ายเซลฟีอย่างสมบูรณ์แบบในที่แสงน้อยด้วยฟีเจอร์ Selfie Softlight
 
ฟีเจอร์ Selfie Softlight สามารถสร้างเอฟเฟคแสงได้ทัดเทียมสตูดิโอมืออาชีพ ฟังก์ชั่นดังกล่าวช่วยจับภาพวัตถุในที่แสงน้อย นอกจากนี้ โหมด Face Beauty 6.0 ของ Vivo ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายเซลฟีได้สวยในสัมผัสเดียว
 

-       ฟีเจอร์ Group Selfie สุดครีเอทีฟและรูปถ่ายระดับ Ultra HD ความละเอียด 52MP
 
V5s เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีถ่ายภาพสุดล้ำ โดยมีฟีเจอร์ Group Selfie ที่สามารถจับภาพทุกรอยยิ้มในการถ่ายรูปหมู่ได้แบบที่ไม่ต้องถ่ายซ่อม นอกจากนี้ โหมดรูปถ่าย Ultra HD 52MP ยังรองรับการถ่ายภาพหลายเฟรมต่อเนื่อง โดยให้ภาพความละเอียด 52 ล้านพิกเซล ซึ่งคมชัดขึ้นและมีจุดรบกวนน้อยลง
 
ฟีเจอร์อื่นๆของ V5s ประกอบด้วย:
 
ฟีเจอร์ปลดล็อคหน้าจอด้วยลายนิ้วมือโดยใช้เวลาเพียง 0.2 วินาที
รูปทรงโฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ตัวเครื่องแบบยูนิบอดี้
ชิปเสียง Hi-Fi AK4376
 
“จากการเปิดตัว V5s นี้ ทำให้ Vivo ก้าวขึ้นเป็นผู้นำแห่งเทคโนโลยีการถ่ายภาพในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนยุคใหม่” เฟิง กล่าวเสริม “สมาร์ทโฟนใหม่นี้ยังคงมอบคุณสมบัติการถ่ายเซลฟีสุดอลัง และทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ใหม่ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่เหนือชั้น พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆอีกเพียบ”
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vivo V5s สามารถเยี่ยมชมได้ที่: www.vivo.com
 
V5s มีสี matte black, crown gold และ rose gold ให้เลือก และจะวางจำหน่ายในอินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ในเดือนพฤษภาคม
เกี่ยวกับ Vivo
 
Vivo เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลกที่กำลังมาแรง บริษัทนำเสนอจุดเด่นด้านคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบและการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ Vivo พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และนำสมัยเพื่อทุกคนที่มีไฟในหัวใจ Vivo ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนท็อป 5 ของโลก ในรายงานประจำไตรมาส 4 ปี 2559 ของ IDC