ยูนิโคล่จับเกมส์ตู้8บิตสุดฮิตตลอดกาลPac-Man-Space Invaders

ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ชวนทุกคนย้อนเวลาไปสู่ความสนุกสุดคลาสิกกับเกมส์ในตำนาน จากการร่วมมือกับบริษัทวีดีโอเกมส์ชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง Bandai Namco Entertainment และ Taito ผู้ผลิตเกมส์ฮิตทั่วโลกมากมายในปลายยุค 70 ถึง 80 อย่าง Pac-Man เกมส์ฮิตที่ครองใจคนทั่วโลกมาหลายทศวรรษจนถึงปัจจุบัน หรือเกมส์ Galaga, Xevious, Mappy Dig Dug และ Space Invaders กับเสื้อยืด UT ที่รังสรรค์ลวดลาย 8 บิตที่ให้กลิ่นอายเรโทรในรูปแบบร่วมสมัยมากขึ้น เหมือนพกเกมส์โปรดในวัยเด็กติดตัวไปด้วยทุกที่

เสื้อยืด UT Namco Museum ดึงเอาสีสันแห่งความสนุก และขี้เล่น ผสานกับสไตล์รีแลกซ์ของเสื้อยืด ออกมาเป็นลายน่ารักๆ บนเสื้อยืด UT ที่มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมชวนแฟนๆ เสื้อยืด UT และเกมส์ Pac-Man ร่วมสนุกไปกับเกม PAC-MAN Classic ชิงของรางวัลน่าสะสมอย่าง เกมส์ Namco Museum สำหรับเล่นบนเครื่อง Nintendo Switch สาวก Pac-Man สามารถร่วมสนุกได้ที่ร้านยูนิโคล่ทั้ง 3 สาขา เซ็นทรัลเวิลด์, เมกาบางนา และโรดไซด์พัฒนาการ  ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 กันยายนนี้เท่านั้น!

เลือกช้อปเสื้อยืด UT Namco Musuem ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนเป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์ สโตร์ทาง www.uniqlo.com/th ตลอด 24 ชั่วโมง