‘วินนี่-เอฟฟี่-ปิ่น-มายด์-หมิว’ มิสทีน ไทยแลนด์ แท็คส่งคำอวยพรวันสงกรานต์ 2566

นักแสดงรุ่นน้องมิสทีน ไทยแลนด์ นำโดย  ‘วินนี่-เอฟฟี่-ปิ่น-เอฟฟี่-หมิว-มายด์’ ปีนี้ต่างเตรียมส่งผลงานใหม่ๆ มาให้ทุกคนที่คอยติดตามได้ชมกัน ล่าสุดไม่พลาดแท็คทีมส่งคำอวยพรสุขสันต์วันสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย ปี  2566 ให้กับแฟนๆ



‘วินนี่ ศิภัชรดา’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 เผยว่า “สวัสดีวันสงกรานต์ทุกคนนะคะ วินนี่ขออวยพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีสิ่งดีๆเกิดขึ้น และขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงค่ะ”


‘เอฟฟี่ วรรณรดา’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 เผยว่า “สงกรานต์ปีนี้เอฟขอให้ทุกคนมีความสุข สดชื่น มีสุขภาพที่ดี และที่สำคัญสำหรับใครที่เดินทางไปท่องเที่ยวขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ปลอดภัยนะคะ”



‘ปิ่น ชรินพร’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 “สำหรับวันปีใหม่ไทย ปิ่น ขออวยพรแฟนๆ วันสงกรานต์  สงกรานต์นี้ก็เป็นสงกรานต์ปีแรกหลังจากสถานการณ์โควิดผ่านไป ก็ขอให้ทุกคนสนุกสนานกับเทศกาลสงกรานต์ ใครที่เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด ในช่วงนี้ก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวแบบพร้อมหน้า สุขสันต์วันสงกรานต์ค่ะ”


‘หมิว ธนพร’ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018  “สงกรานต์ปีนี้ขอให้ทุกคนสนุกสนานกับการเล่นน้ำสงกรานต์นะคะ ใครที่เดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพค่ะ และขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆในเทศกาลสงกรานต์นี้นะคะ สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะ”  



‘มายด์ มาริสา’ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 “สุขสันต์วันปีใหม่ไทยนะคะ สงกรานต์นี้ขอให้ทุกคนได้หยุดพักผ่อนอย่างมีความสุข ขับขี่ปลอดภัยนะคะ”

สำหรับผลงานของแต่ละคนจะมีผลงานอะไรกันบ้าง สามารถอัพเดทกันผลงาน ‘วินนี่-เอฟฟี่-ปิ่น-เอฟฟี่-หมิว-มายด์’  กันได้ทาง IG :   marisa_scholl,  winniesp_, _pppinchrp, mamew.mmew, ffyvanrada, และ Facebook : missteenthailand