“แอฟ ทักษอร” ตอบแล้ว หลังถูกจับตาสัมพันธ์ “ทิม – นนกุล”

กระแสจิ้นไม่แผ่ว แฟนๆก็ยังคงเดินหน้าจิ้นกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ว่าที่นายก ทิม พิธา ที่ควงน้องพิพิม และคุณแม่ แอฟ ทักษอร ที่ก็ควงน้องปีใหม่มาด้วยเช่นกัน โดย คุณ ทิม พิธา ได้โพสต์รูปคู่แอฟ ทักษอร พร้อมลูกๆ โดยเขียนแคปชั่น Good to see you today! พร้อมแอดไอจี คุณแม่แอฟ

ด้านคุณแม่แอฟ ก็ทวีความจิ้นหนักเข้าไปอีก ได้โพสต์รูปเดียวกัน พร้อมแคปชั่น Nice catching up with you yesterday @tim_pita Congrats again on your historic victory ! จากนั้นคุณพิธา ก็ได้มาคอมเม้นท์ตอบกลับ "ขอบคุณครับ ดีใจที่ได้เจอปีใหม่ด้วย :)" แฟนๆต่างเข้ามาคอมเม้นท์จิ้นกันไม่หยุด

ออกมาตอบแล้วในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง โดยเผยว่า

เสาร์-อาทิตย์ ไปทำอะไรมา?

“ไปเดทกับพี่ปี มีคนเดียว มีปีใหม่คนเดียว”

เป็นกระแสมาก หลังจากที่ “คุณพิธา” ลงรูป แล้ว “แอฟ” ก็ลงด้วย?

“หมายถึงทำไมถึงลงใช่ไหมคะ เอาจริงๆ นะ คนแชร์เยอะมาก จนแอฟคิดว่าให้คนลงให้เสร็จไปก่อนแล้วกัน เอาจริงๆ ก็มีคนถามเหมือนกันทำไมไม่ลง ให้ทุกคนลงก่อนแล้วแอฟค่อยลง คือยังไงอ่ะ มันแรงจนเกรงใจ แต่สุดท้ายก็คิดว่าแอฟก็ควรจะลง เพราะคิดว่าปกติแอฟเจอใครแอฟก็ลงเป็นปกติอยู่แล้ว ถ้าอันนี้ไม่ลงก็คงจะแปลก และเรื่องของเรี่องคืออยากลงแสดงความยินดี”

ไปเจอใครมาบ้าง?

“ประเด็นทิมก่อน ที่ลงเพราะจะแสดงความยินดีด้วย ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยๆ อะไรอย่างนี้ อันนี้ได้เจอครบ เจอลูกๆ ด้วย ก็เลยลง”

ส่วนอีกหนึ่งที่ถือผ้า?

“อ๋อ อีกหนึ่งท่าน นนกุล เหรอคะ (เล่นละครเป็นพระเอกคู่กับแอฟ?) ใช่ กับนนคือสนิทกันอยู่แล้ว ตั้งแต่ถ่ายละครด้วยกัน ถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้ว แล้วคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตออเคสตร้า Beauty and the Beast เลยพาปีใหม่ไป งานจัดที่ ม.มหิดล แล้วนนเป็นศิษย์เก่า เราคุยกันอยู่แล้ว ปกติอยู่แล้ว ก็เลยถามไป นนก็จัดบัตรให้ ก็เลยไปดูด้วยกัน”

ผู้ชายคนไหนไปกับเรา?

“คนไหนไปกับแอฟ ก็นนนี่แหละไปด้วยกัน แต่ว่าทิมไปเจอที่โน่น แต่รู้ล่วงหน้าวันสองวันว่าทิมก็จะพาน้องพิพิมไปด้วยเหมือนกัน ถ้าไปก็เจอกัน ไม่มีอะไรใหม่เลยนะ ทุกคนก็รู้จักกัน รู้ว่าแอฟก็รู้จักกันหมดอยู่แล้ว”

จะได้เจอกันอีกไหม?

"ก็ตามธรรมชาติเลยค่ะ"

-มีเซไปทางไหนไหมคะ?

เดี๋ยวให้ปีใหม่มาตอบ คนแซวแอฟตอบไม่สนุก ปีใหม่ตอบสนุก (หัวเราะ)”

มีอะไรอยากจะฝากบอกทุกคนไหม?

“ก็ตามนั้น ก็ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น ก็ตามที่ทุกคนเห็นค่ะ”

คนให้แม่ต่อคิวเบอร์1 คนรู้สึกดีๆ กับข่าวที่ออกมา?

“ใช่ค่ะ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ คืออย่างน้อยที่ข่าวแอฟเป็นไปในทิศทางที่ดี ประเด็นมันแซวกันต่อ อะไรที่เป็นทางบวกให้เอาลุ้นมีความสุขบ้าง สำหรับคนเสพข่าวให้เขาได้ยิ้มบ้าง”

ผ้าคลุมไหล่อยู่ไหนแล้ว?

“มันเป็นผ้าคลุมของแอฟแต่วันนั้นปีใหม่เขาใช้ ก็นนเค้าช่วยปีใหม่ถือจริงๆ ตามภาพค่ะ ต้องไปถามปีใหม่นะ”