'แอฟ ทักษอร' แฮปปี้ คุย 'นนกุล'

 แอฟ ทักษอร  ออกมาเปิดใจ หลังนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “นนกุล ชานน” ว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่โดย  ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้แฮปปี้ดี ยืนยันว่าตอนนี้คุยกัน ก็คุยกันมาเรื่อย ๆ เริ่มจากเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องแอคติ้ง จนเวลาผ่านมาเรื่อย ๆ ใช้เวลามาสักพักนึง ปีกว่า ทำให้เราได้คุย แลกเปลี่ยนมุมมองเรื่องอื่น ๆ ก็พัฒนามาเรื่อย ๆ

ต้องขอบคุณความชัดเจนและความเป็นสุภาพบุรุษของนนที่ขอเป็นคนพูดเอง พูดก่อน เค้าจะออกตัวเสมอว่าเค้าเป็นคนชัดเจน เค้ามีความคิดนะ มันทำให้เราสบายใจขึ้น

ส่วนเรื่องที่เค้าพูดว่ารอแอฟ Say yes จะติดจรวด ก็ใครฟังก็คงยิ้มเหมือนแอฟ ก็ขอบคุณที่ให้เกียรติ เอาเป็นว่าสำหรับแอฟและนนถ้าถึงขั้นที่เรียกว่าแฟน มันคือพร้อมแล้วทุกอย่างจริงๆ ถึงได้มีสถานะ ติดจรวดก็น่ารักดี ความเป็นจริงก็ต้องรอจังหวะเวลาที่มันใช่ และความรู้สึกของเราทั้งคู่

ที่ผ่านมาก็คุยกัน ทำกิจกรรมด้วยกัน ก่อนหน้านั้นมีคนเห็นเราไปกินข้าวกัน ก็ยอมรับ เราบริสุทธิ์ใจ เราคุยกัน ศึกษากัน มันเป็นช่วงเรียนรู้ ก็จะมีกิจกรรมด้วยกันบ่อยๆ

ในส่วนของมุมมองความรักยังเหมือนเดิม ความรักเป็นสิ่งที่ดี เป็นกำลังใจให้เราในการที่เราออกมาเจอโลกภายนอก อย่างแอฟเป็นทั้งคนทำงานและเป็นคุณแม่ มีหลายบทบาทที่ต้องรับผิดชอบ สำหรับแอฟไม่ได้ง่ายเลย มันต้องใช้พลัง ถ้าเกิดความรักเป็นสิ่งที่ให้พลังแก่เรา ถือว่าเป็นเรื่องดีๆในชีวิต