“กุ๊กกิ๊ก กชกร” อ้อนแฟนละคร ! “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ที่ร้ายก็เพราะรัก



  กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ทางช่อง 7HD ซึ่ง “กุ๊กกิ๊ก” กชกร ส่งแสงเติม ผู้รับบท ปกฉัตร เผยแม้จะรับบทร้าย ก็เป็นเพราะรัก ภาณุ พระเอกของเรื่องเลยทำให้เธอทำทุกทางเพื่อที่จะครอบครองเขา

“ฟีดแบ็กที่เข้ามาตอนนี้ดีมาก ๆ ค่ะ ไปไหนมาไหนจะมีคนแซวคนทัก รวมถึงในโซเชียลก็จะมีคอมเมนท์ มีไดเร็กข้อความมาบอกว่าละครสนุกค่ะ สำหรับเรื่องนี้กุ๊กกิ๊กรับบทเป็น ปกฉัตร จะชอบ ภาณุ (แชป วรากร) มานานแล้ว ตั้งแต่สมัยที่เขายังไม่ได้แต่งงาน จนวันหนึ่งเราก็แยกย้ายต่างคนต่างไปมีชีวิต จนวันที่กลับมาเจอกันภรรยาเขาเสียไป พระเอกก็เลยกลายเป็นพ่อหม้ายที่มีลูกติด 2 คน ตัวปกฉัตรก็ยังรู้สึกว่าเรายังรักเขามาก ๆ

ดังนั้นเลยทำทุกอย่างเพื่อเขานั่นล่ะ ถามว่าร้ายไหมก็นิดหนึ่งนะคะ แต่ไม่ได้ร้ายแบบจะกินเลือดกินเนื้อ ที่ต้องร้ายเพราะเราคิดว่าตัวการะเกด (แจมมี่ ปาณิชดา) จะมาแย่งพระเอกไปจากเรา เราก็เลยต้องคอยมาขวางทั้งคู่เอาไว้แต่ก็จะมีเหตุโดนลูก ๆ ของเขาแกล้งตลอด ต้องบอกเลยว่าน้อง ๆ ทั้งน้องซินดี้ และน้องมาร์กี้ เป็นเด็กที่เก่งมาก ๆ ค่ะ น้องตั้งใจทำงานมากเวลาทำงานด้วยกันทุกอย่างเลยราบรื่น รวมไปถึงนักแสดงทุกคน อย่างแจมมี่เองก็เป็นเพื่อนสนิทกัน อยู่กลุ่มเดียวกันอยู่แล้วด้วย พอมาเล่นด้วยกันก็สบาย ๆ เลย ส่วนมากจะมีฉากปะทะกันบ่อย ๆ

ปกฉัตรที่เรารับบทก็จะโดนนางเอกตบอยู่หลายรอบเหมือนกัน เพราะนางเอกเรื่องนี้เขาสู้คน ไม่ยอมถูกทำร้ายฝ่ายเดียว คือตัวละครของเราจะโดนตลอด  ยังไงกุ๊กกิ๊กก็ขอฝากละครเรื่องพ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัวไว้ด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ คนในเรื่องด้วย รวมถึงอยากให้เป็นกำลังใจให้กับตัวละครปกฉัตรด้วยนะคะ”

ติดตามชม “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ