SPU สุดปลื้ม! ทีม นศ.นิเทศฯ จัดงาน EVENT ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่”63 ONLINE สุดคูลลล!!



ม.ศรีปทุม สุดปลื้ม ภายหลังเห็นทีมนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชั้นปีที่ 1 – 4  กว่า50 คน ภายใต้ทีม “Sim Agency” แสดงศักยภาพในการจัดงานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่”63 ออนไลน์ ได้อย่างสุดยอดไม่แพ้มืออาชีพ

ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดเผยว่า SPU วันนี้สุดปลื้มที่ได้เห็นทีมนักศึกษาคณะนิเทศศาตร์ 50 กว่าคน มีตั้งแต่นักศึกษาชั้นปี 1-4 ได้รวมทีมในการดำเนินการจัดงานอีเว้นท์ SPU Live live like ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่”63 online ในครั้งนี้

เบื้องหลังการทำงานโปรเจ็กต์นี้ เหล่านักศึกษาทีม Sim Agency ได้ช่วยกันระดมความคิดสร้างสรรค์ ตั้งแต่การนำเสนอไอเดีย ออกแบบ เชิญแขก เชิญศิลปิน รันคิวงานต่างๆเอง ทีมกล้อง ทีมตัดต่อ แสงสีเสียง ทีม Social Media คอยเล่นกับผู้ชม ทีมนักเต้น ทีมพิธีกร ทีมดูแลผู้มาร่วมออกรายการ ทุกทีมทุกคนล้วนทำงานได้อย่างเป็นมืออาชีพมากๆ บอกเลยว่างานนี้ไม่มีอาจารย์ ไม่มีทีม Staff SPU คอยช่วย งานนี้ม.ศรีปทุมของเราเปิดเวทีสำหรับให้เด็กๆนักศึกษาของเราทำงานเองแบบ 100%  

ดร.รัชนีพร อธิการบดี เผยต่อว่า เปิดโอกาสให้เด็กๆทำงานกันอย่างเต็มที่ งบประมาณการจัดงาน มหาวิทยาลัยซัพพอร์ตเพิ่มให้ ซึ่งเด็กๆเขาทุ่มเทนำไปซื้อเครื่องมือเป็นของทีมกันเองเลย เพื่อทีมของพวกเขาจะได้สามารถรับงานอื่นๆได้อีกในโอกาสต่อไป ซึ่งเด็กเหล่านี้เขารู้จักการอดเปรี้ยวไว้กินหวาน ทราบว่าทอดไข่กินกันเอง เพื่อประหยัดและนำเงินไปลงทุนซื้อของ อีกหน่อยคงพร้อมตั้งบริษัทรับงาน มหาวิทยาลัยสนับสนุนให้พวกเขาสร้างรายได้ตั้งแต่เรียน ด้วยการลงมือปฎิบัติงานจริง งานกิจกรรมโปรเจกต์ใหญ่ เล็ก ของมหาวิทยาลัย หลังๆนี้เราตั้งงบประมาณให้เขาทำกัน เพื่อจะได้สร้างสมประสบการณ์ ตั้งแต่ปี 1 ซึ่งทีมนี้เขามีชื่อทีมว่า “Sim Agency” ถือว่าเป็นตัวอย่างของความสำเร็จ ของการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ซึ่งเกิดขึ้นได้ที่นี่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

สุดท้ายอยากจะบอกว่า ภูมิใจและดีใจกับพวกคุณทุกคน คุณทุกคนเยี่ยมมากและขอขอบคุณคณะนิเทศศาสตร์ SPU ที่ได้ร่วมกับพัฒนาทุกความสามารถให้กับนักศึกษา  “I believe in You” เรียนรู้ ลงมือทำ ประสบการณ์จะสั่งสมบ่มเพาะให้คุณมีความรู้ความสามารถและเป็นคนเก่งต่อไปค่ะ

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ