กลุ่มเด็กชายผู้พ่ายแพ้ต่อความรัก ส่งเพลง “อันฟอล”



ในทุกความสัมพันธ์มักมีเรื่องราวแตกต่างกัน บางคู่ก็อาจจะราบลื่นไม่มีเรื่องอะไรมากวนใจ แต่บางคู่ต่อให้พยายามเท่าไหร่ก็มีแต่แย่ลง และท้ายที่สุดก็จบลงด้วยการจากลา ก็เหมือนกับเพลงนี้ของหนุ่มๆ LOSTBOY (ลอสบอย) วงดนตรีสไตล์ Lofi-pop ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย นัท" ณัฐพงศ์ เลิศศรีนวล (ร้องนำ/กีตาร์), "ก๊อง" ธนรัฐ บุญเลี้ยง (เบส) และ "ซัม" สดายุ สุวรรณจุณีย์ (กลอง) ที่ขอส่งซิงเกิลเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้จักพักเขากับ “อันฟอล” (UNFOLLOW) เพลงที่พูดถึงเรื่องราวของการยอมรับในความพ่ายแพ้ของความรักที่ไม่สามารถไปต่อได้ ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่ทำให้เราต้องอันฟอลกัน จนมาถึงวันที่ต้องพูดว่า "ดูแลตัวเองดีๆนะ" หนึ่งคำอวยพรที่แฝงไปด้วยความเจ็บปวด ประหนึ่งคำบอกเลิกก็เป็นได้ โดย Single นี้ได้เจน มโนภิเวศ หรือ "เต่า วง Mild " มาเป็นหัวเรือใหญ่ในการโปรดิวซ์ให้กับวง รวมไปถึง เบิ้ม 60milesและ ดอย Doiimountain มาร่วมเป็น Co-Producer ในเพลงนี้ด้วย อีกทั้งยังได้ Rapper ระดับแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง Twopee Southside มาร่วม Featuring เติมเต็มให้เพลงนี้ได้อย่างลงตัว เป็นการ Rap ในเพลงอกหัก สะท้อนให้เห็นอีกมุมหนึ่ง

แน่นอนว่ามาถึงตรงนี้เราเชื่อว่าหลายคนก็คงงอยากรู้แล้วว่าทั้งสามคนนีั้นมารวมตัวกันได้อย่างไร รวมถึงเรื่องของมิวสิควิดีโอเพลงนี้นัทก็ยังรับหน้าที่เป็นผู้กำกับเองด้วยเรียกได้ว่าครบจบในคนเดียว โดยเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังคร่าวๆ ว่า “Lostboy คือกลุ่มเด็กหลงทางที่พ่ายแพ้ในความรักโดยเล่าผ่านเพลงในสไตล์ lofi-pop ที่ใช้ซาวน์ดนตรีผสานไปกันดนตรีป็อปที่ฟังง่ายยิ่งทำให้เพลงมีความน่าสนใจมากขึ้น อย่างในเพลง อันฟอล เราทำเองทั้งหมดตั้งแต่จนถึงมิวสิควิดีโอส่วนผสึ่งก็มาจากตัวผมเองเคยกำกับมิวสิควิดีโออยู่แล้วประกอบกับเราเห็นว่า มิวสิควิดีโอในสไตล์ Lo-Fi จะเน้นโทนละมุนเป็นหลักครับ และมักจะใช้เป็นภาพการ์ตูนอนิเมะ แต่เราอยากเล่าในมุมที่ต่างออกไปจึงนำ concept ตรงนี้มาพัฒนาต่อ อีกอย่างในไทยก็ยังไม่เคยมีเพลงไหนที่ในสไตล์นี้ที่เล่าเรื่องโดยใช้ตัวแสดง จึงคิดว่าถ้าเราผสมผสานทั้งสองอย่างลงไปก็คงเป็นครั้งแรกในวงการ MV ทั่วโลกครับ (หัวเราะ) ส่วนเนื้อหาในเรื่องนั้น จะเล่าให้เห็นถึงความรักของพระเอก (น้องซี พฤกษ์ นักแสดงจากซี่รี่ย์เรื่อง Why R U Series) และนางเอก (เอนจอย ธิดารัตน์ นักแสดงช่อง 3) ว่ามีวันดีๆและวันที่แย่ๆอย่างไร แต่ทำไมถึงต้องอันฟอลกัน จะมีอธิบายให้เห็นถึงความซับซ้อนมากขึ้นใน MV เพลงต่อไปครับ”

เป็นหนึ่งศิลปินน้องใหม่ที่น่าสนับสนุนอีกวงหนึ่ง ซึ่งสามารถเข้าไปฟังเพลง “อันฟอล” (UNFOLLOW) จากพวกเขาได้แล้วโดยพิมชื่อ LOSTBOY (ลอสบอย)  ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ