“นนท์ ธนนท์” คว้ารางวัลนักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยมคมชัดลึก อวอร์ด



ขอแสดงความยินดี กับ “นนท์ - ธนนท์ จำเริญ ” ศิลปินหนุ่มมากความสามารถจาก ค่าย i am (ไอแอม) ที่คว้ารางวัล “นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม”  จากงาน คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16   ณ หอประชุมใหญ่

ศูนย์วัฒนธรรม   ถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ ฉลองวันเกิด ปีที่ 24   ให้ตัวเอง และเป็นครั้งแรกของ หนุ่มนนท์  ที่คว้ารางวัลบนเวทีอันทรงเกียรตินี้ด้วย        

นับว่าเป็นศิลปินคุณภาพคับแก้ว ที่ทวีความฮอต และมีจำนวนแฟนคลับมากขึ้นทุกวันจริงๆ  เพราะความแรงของหนุ่มคนนี้ยังแรงไม่หยุด ทั้งงานเพลง, งานพรีเซนเตอร์มากมาย ตลอดจนการได้รับรางวัลใหญ่ระดับเอเชียอย่าง Best Asian Artist Thailand 2019 จากงาน 2019 Mnet Asian Music Awards  เริ่มต้นศักราชใหม่นี้ “นนท์ ธนนท์” ก็ยังคงมีอีเว้นท์ และมีชื่อเข้าชิงรางวัลในงานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดยังจากได้รับเกียรติให้เป็น Finalist Best Entertainment On Social Media : Male Artist จากงาน Thailand Zocial Awards 2020 เมื่อสัปดาห์ก่อน  ซึ่งทำเอาเจ้าตัวรู้สึกมีพลังที่จะสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาให้กับทุกคนต่อไป แต่ที่ทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจสุดๆ คงจะเป็นรางวัล POPULAR VOTE สาขา นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม จากเวทีคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 16 นี้ ที่ถือเป็นรางวัลแรกหลังจากมีชื่อเป็นผู้เข้าชิงในหลายเวที  ถึงขนาดเจ้าตัวยังแอบแซวตัวเองว่าน่าจะได้รางวัล Nominee of the year ไปครอง เค้ารู้สึกขอบคุณทีมงาน, ครอบครัว , และนนท์แฟม ที่ช่วยผลักดันและสนับสนุนจนเค้าได้มายืนตรงนี้  โดยรางวัลสาขานี้ มีผู้ได้รับการโหวตให้เข้าชิง 5 ศิลปิน ได้แก่ เป๊ก ผลิตโชค, คริส พีรวัส,  นนท์ ธนนท์, เอม สาธิดา และ วงทรินิตี้ (Trinity)  

เท่านั้นไม่พอ เหล่าแฟนคลับ (นนท์แฟม) ยังได้ทำเซอร์ไพร้สด้วยโปรเจกต์พิเศษ สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดครบ 24 ปี   ให้นนท์อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวแอบน้ำตาซึมด้วยความประทับใจ และรู้สึกตื้นตันใจที่เค้ามีแฟนคลับที่น่ารัก และรักเค้าเพิ่มขึ้น     ทุกวัน 

ติดตามผลงานของ นนท์ ธนนท์  ได้ทาง Facebook : iamasiamoffcial ,Twitter : iam_asiam และฟังเพลงฮิตที่คุณชื่นชอบได้ที่ YouTube Channel : i am official