นิกกี้-ก้อย รับเลิกกันแล้ว

หลังจากถูกจับตา สำหรับความรักของ ก้อย อรัชพร และ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ที่คบหากันมาราว 3 ปี ว่ารักร้าวหรือไม่

โดยล่าสุด  นิกกี้ - ก้อย ออกมายืนยันความสัมพันธ์ในตอนนี้ว่าทั้งคู่ได้ “เลิกกันแล้ว” เลิกกันด้วยดี ปัญหาหลักๆคือเรื่องนิสัยที่ลองปรับจนรู้ว่าเข้ากันไม่ได้ และไม่มีมือที่ 3  สาเหตุคือเราลองใช้ชีวิตด้วยกัน เราไม่ได้สื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาแต่แรก ทำให้ปัญหามันมีขึ้นเรื่อยๆ มีจุดยืน ความคิดที่ต่างกัน

และตอนที่เลิกกันก็พูดคุยกันด้วยดี มีน้ำตาทั้งคู่ ไม่ได้ทะเลาะกัน ขึ้นเสียงกัน ตัวนิกกี้ก็เคารพการตัดสินใจของก้อย ให้เวลาเค้าอยู่กับตัวเอง

ส่วนเรื่องมือที่ 3 นิกกี้ขอพูดเลยทั้งต่อหน้าน้องก้อยและแม่ ว่าตั้งแต่ตัดสินใจที่คบกับเค้าจนคบกันมาเกือบ 3 ปี ไม่เคยนอกใจเลย นอกกายก็ไม่เคย จะไปเที่ยวไหนก็บอกน้องตลอด ซึ่งก้อยก็ยืนยันว่าเป็นที่นิสัยของเราทั้งคู่ล้วนๆ

ส่วนอนาคตมีโอกากลับมาคืนดีไหม ก้อยตอบไม่ได้ ตอบได้แค่ ณ ตอนนี้ เราแยกกันดีกว่าและ ก็ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน เราผ่านอะไรกันมามากมาย ก็หวังดีกับเค้าอยากให้เค้ามีความสุข

ส่วนน้องไนล่า (สุนัข) ก็แบ่งกัน อยู่กับนิกกี้ 4 วัน ก้อย 3 วัน ก้อยก็ยังรักไนล่าเหมือนเดิม

ซึ่งทางครอบครัวของเราทั้งคู่ก็ดีมากๆ เค้าเคารพการตัดสินใจของเรา

ขณะที่ นิกกี้ บอกว่า ผมมีความสุขตลอดที่ได้อยู่กับน้องเค้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง อาจจะห่างกันไปและไม่กลับกันมาอีกแล้ว หรือวันนึงอาจจะกลับมาคบกัน ยังไงผมก็จะรักน้องเสมอ ซัพพอร์ตเค้าเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน

ด้านก้อย ก็อยากให้นิกกี้มีชีวิตดีเหมือนกัน