ด้อมส้มชลบุรีแห่รับ ‘พิธา’ แน่นตลาด ตอกย้ำความนิยม ‘ก้าวไกล’ พุ่งสูงหยุดไม่อยู่



 

(3พฤษภาคม 2566)นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย เบญจา แสงจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล รณรงค์หาเสียงที่จังหวัดชลบุรี ช่วยหาเสียง นภัสวรรณ มณีรัตน์โรจน์ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 4 (อำเภอบ้านบึง อำเภอหนองใหญ่ อำเภอบ่อทอง) เบอร์ 8 โดยพิธาขึ้นปราศรัยบนรถแห่บริเวณหน้าตลาดวิศิษฐ์ชัย อ.บ้านบึง มีพี่น้องประชาชนชาวชลบุรีจำนวนมากให้ความสนใจ ส่งเสียงเชียร์พรรคก้าวไกลและพิธาจนแน่นลานหน้าตลาด

พิธา กล่าวว่า การมาชลบุรีครั้งนี้ เพื่อขอการสนับสนุนจากประชาชน ชวนออกจากบ้านใหญ่มาอยู่บ้านใหม่ เมื่อครั้งเป็นพรรคอนาคตใหม่ เราได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนกว่า 200,000 คะแนน

การเลือกตั้งครั้งนี้ มีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ใบหนึ่งเป็นบัตร ส.ส.เขต ให้จดจำเบอร์ผู้สมัครพรรคก้าวไกล อีกใบเป็นบัตรพรรค ให้กาเบอร์ 31

 

หาก 14 พฤษภาคมนี้ ทุกคนรวมพลังกันออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง กาพรรคก้าวไกลอย่างถล่มทลายทั้ง 2 ใบ จะสามารถเอาชนะและส่งพรรคก้าวไกลเข้าไปเป็นรัฐบาลเพื่อเปลี่ยนประเทศได้

จึงขอเชิญชวนทุกคนออกไปเลือกตั้ง ชวนครอบครัว เพื่อนฝูงไปด้วยกัน ร่วมสู้เพื่อให้ชลบุรีเปลี่ยนแปลง ให้ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม

พิธา กล่าวต่อว่า สำหรับ นภัสวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 4 เป็นอดีตเภสัชกร มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบสาธารณสุข ในขณะที่พรรคก้าวไกลมีนโยบายที่ก้าวหน้าและต้องการลดความเหลื่อมล้ำด้านสาธารณสุข ไม่ได้เน้นเพียงการเพิ่มความครอบคลุมของการรักษา แต่ให้ความสำคัญกับการป้องกัน

ไม่ว่าจะเป็น การคัดกรองมะเร็ง 6 ชนิดฟรีสำหรับกลุ่มเสี่ยง การฉีดวัคซีนฟรีถึงอายุ 18 ปี ตรวจสุขภาพประจำปีฟรี ทั้งค่าตรวจและค่าเดินทาง ดังนั้น หากต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงของระบบสาธารณสุขไทย ขอให้เลือกนภัสวรรณ เลือกพรรคก้าวไกล เข้าไปทำ

ทั้งนี้ในช่วงค่ำ พิธา พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี จะปราศรัยบนรถแห่ ที่ลานศาลเจ้าพ่อแสน ริมหาดบางแสน

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ