FTISLAND ส่งสัญญาณพร้อมขั้นสุด! เตรียมฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปีที่ "2023 FTISLAND LIVE 'RE : FTISLAND' IN BANGKOK"



พรีมาดอนน่าไทยเตรียมตัวกันพร้อมรึยัง? เพื่อให้แฟนๆ ได้ดูโชว์ที่ดีที่สุดจากพวกเขา ข่าวแว่วๆ ส่งจากเกาหลีมาว่า ความพร้อมของหนุ่มๆ FTISLAND ทั้ง 3 หนุ่ม อีฮงกิ,อีแจจิน และ ชเว มินฮวาน อยู่ในระดับเกือบเต็มแมกซ์แล้ว!! เพราะฉะนั้นพรีมาดอนน่าไทยเตรียมรับความมันส์ทางเสียงดนตรีจากพวกเขาได้เลย จากบรรยากาศคอนเสิร์ต 2023 FTISLAND LIVE 'RE: FTISLAND' IN TAIPEI  ที่เพิ่งผ่านพ้นไป การันตีได้เลยว่า "2023 FTISLAND LIVE 'RE : FTISLAND' IN BANGKOK" ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 18:30 น. ณ ไบเทค ฮอลล์ 1-3 นี้ จะเป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้คุณประทับใจที่สุดเลยก็ว่าได้ และที่พิเศษไปยิ่งกว่า!! การมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยในครั้งนี้ ทั้ง 3 หนุ่มจะมาสร้างความทรงจำดีๆ และมาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบการเดบิวต์ครบ 16 ปีของพวกเขากับพรีมาดอนน่าไทยอีกด้วย

อัพเดต Instagram ภาพบรรยากาศการทัวร์คอนเสิร์ต ในแถบเอเชีย กันอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่มๆ  FTISLAND นั่นเป็นสัญญาณของพวกเขาบอกว่า...ตอนนี้กำลังซุ่มซ้อม คอนเสิร์ตอย่างหนักเพื่อเตรียมโชว์ให้พร้อมอยู่เสมอ  ผ่านพ้นไปแล้วกับคอนเสิร์ต ที่จัดขึ้นที่ ประเทศไต้หวัน ญี่ปุ่น มาเก๊า ซึ่งในงานพรีมาดอนน่าต่างมาให้กำลังใจทั้ง 3 หนุ่ม อย่างแน่นฮอลล์ เพลงดังที่คุณคุ้นหูของพวกเขา ถูกนำมาเล่นเพื่อดึงบรรยากาศภาพความทรงจำส่วนของความสนุก ความเศร้า ความหวานที่คุณเคยสัมผัสตอนที่ฟังเพลงของพวกเขาออกมาได้อย่างครบถ้วน

เพลงฮิตของ FTISLAND ในความทรงจำที่คุณรัก ตลอดระยะเวลา 16 ปี  คุณจะได้ฟังในเวอร์ชั่นใหม่ที่เพราะกว่าเดิม เพลงที่คุณเคยกระโดดในคอนเสิร์ตของพวกเขา ครั้งนี้พวกคุณจะปลดปล่อยพลัง มีความสุขกับบทเพลงที่คุ้นเคย สร้างความทรงจำที่ดีกันอีกครั้งกับศิลปินที่คุณรัก เติบโตมาพร้อมๆ กับพวกเขาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ......  แน่นอน เสียงร้องที่มีคุณภาพของฮงกิ และซาวน์ดนตรีที่หนักแน่นของแจจินและมินฮวาน  พวกเขาพร้อมฟิตร่างกาย ทุ่มเท การเตรียมตัวมาโชว์อย่างเต็มที่ ...  พิเศษเพิ่มเติม เพื่อแฟนคลับชาวไทย กับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย รวมถึง การได้เข้าชมรอบซ้อม และให้กับผู้ที่ซื้อบัตร ใครยังไม่มีบัตรต้องรีบจัดกันด่วน !!!

 

 

ในคอนเสิร์ต "2023 FTISLAND LIVE 'RE : FTISLAND' IN BANGKOK" คอนเสิร์ตที่เกิดจากความร่วมมือของ Thailand Society และ Redcap ร่วมกับ Ujin Entertainment  ใครที่ยังไม่ได้จับจองบัตร เราไม่อยากให้คุณพลาดความสนุกของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และเพื่อให้พรีมาดอนน่าไทยได้ใกล้ชิดกับทั้ง 3 หนุ่มมากขึ้น จัดไปให้แบบจุกๆ เพิ่มเติมในส่วนของสิทธิพิเศษในการชมรอบซ้อม!! สามารถหาซื้อบัตรคอนเสิร์ต ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งออนไลน์ www.thaiticketmajor.com  และหน้าเคาน์เตอร์ทุกสาขา Call Center โทร 02-2623456  บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / และ 2,500 บาท สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ทาง http://www.facebook.com/ftisland2023bkk  ใครที่มีบัตรแล้ว กำบัตรของคุณให้มั่นแล้วไปร่วมฉลองครบรอบกับ FTISLAND ด้วยกันที่งานคอนเสิร์ตกันได้เลย!

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ