หนิง ปณิตา ขึ้นศาลฟ้องมือที่สาม



หนิง ปณิตา พร้อมทนายพิทักษ์ สุขสมวงศ์ ทนายความส่วนตัว เดินทางมาศาลเยาชนและครอบครัวกลาง ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายบุคคลที่สาม โดยเปิดเผยว่า วันนี้เป็นนัดครั้งแรก แต่ทางจำเลยไม่มา ส่งทนายมาแทน นัดครั้งต่อไป 4 กรกฏาคมช่วงบ่าย โดยศาลขอให้มา จะได้หาแนวทางตกลงกัน

โดยสิ่งที่เกิดขึ้นกระทบกับความรู้สึกและชีวิตครอบครัวของหนิง หนิงได้เรียกร้องเรื่องความเสียหายที่ได้รับ เป็นยอดเงินพอสมควร แต่ตัวเงินจริง ๆ ไม่สำคัญ เป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า  ซึ่งมั่นใจในหลักฐานเพราะว่าเก็บหลักฐานมาตลอด สภาพจิตใจตอนนี้โอเคมากไม่มีอะไรต้องกังวล และไม่มีการคุยนอกรอบกับทางจิณและคู่กรณี ทุกอย่างขึ้นอยู่กับกระบวนการยุติธรรม

ถ้าหากมีการไกล่เกลี่ยนั้น เราต้องการรับคำตอบจากเขา เราไม่ได้มุ่งหมายที่ตัวเงินเสียทีเดียว ความตั้งใจในการดำเนินคดีคือ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในสังคมไทยเยอะแยะมากมายไปหมด คนที่เจ็บปวดคือคนที่เป็นภรรยาหลวง และเป็นผู้ถูกกระทำ หนิงอยากให้ทุกคนลุกขึ้นมาใช้วิธีทางกฎหมายให้เป็นประโยชน์ ดีกว่าใช้ทางอื่นและจบด้วยความรุนแรง เผื่อเป็นประโยชน์สำหรับคนที่หาทางออกในเรื่องนี้ไม่ได้

ความคืบหน้าของสามี จิน จรินทร์ ในตอนนี้  หนิงบอกว่า ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม ทำหน้าที่ของการเป็นพ่อและแม่ของน้องให้ดีที่สุด ไม่ว่าครอบครัวไหนก็ตามที่มีปัญหา หน้าที่พ่อแม่ต้องดีที่สุด หน้าที่อื่นก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ ตนไม่ได้ฟ้องหย่าสามี แต่เป็นการฟ้องละเมิดบุคคลที่สาม 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ